Tòa án địa phương

TAND tỉnh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống TAND

Thành Phan 12/09/2023 - 12:35

Sáng 12/9, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống TAND năm 2023.

Dự buổi tọa đàm, gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Nga, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí Hà Huy Hùng, Nguyễn Văn Khuyên và Lê Thanh Hùng - Phó Chánh án TAND tỉnh, cùng tập thể Thẩm phán, cán bộ công chức và người lao động TAND tỉnh Thanh Hóa.

Về phía lãnh đạo qua các thời kỳ có các đồng chí Đặng Thị Thanh (nguyên Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa, nguyên Phó Chánh tòa Hình sự TANDTC); Nguyễn Thành Bộ (nguyên Chánh án TAND Thanh Hóa, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng TANDTC); Lê Văn Khang, Nguyên Chánh án TAND Thanh Hóa... và các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

toa_dam_tand3(1).jpg
Phát biểu tại buổi tọa đàm, gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Nga- Chánh án TAND Thanh Hóa bày tỏ sự vui mừng và biết ơn đối với thế hệ đi trước.

Buổi gặp mặt hôm nay không chỉ là truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân đối với các bác, các cô, các chú, các anh, các chị thế hệ đi trước mà còn là cơ hội hiếm hoi để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.

toa_dam_tand.jpg
toa_dam_tand2.jpg
Toàn cảnh buổi tọa đàm, gặp mặt nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Chánh án TAND tỉnh thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo TAND tỉnh nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận đóng góp, sự phấn đấu không ngừng của các thế hệ cán bộ Tòa án trong những năm qua, góp phần thực hiện cải cách tư pháp, làm tốt nhiệm vụ xét xử, giải quyết tốt các loại án, bảo vệ công lý.

toa_dam_tand4.jpg
Các đại biểu về dự buổi tọa đàm.

Đồng chí Nguyễn Thị Nga, thay mặt lãnh đạo TAND tỉnh, các thế hệ Thẩm phán, cán bộ công chức (CBCC) bày tỏ lòng biết ơn đối với những công cao to lớn của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của TAND tỉnh và mong rằng luôn được nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết của các đồng chí đi trước đối với đội ngũ CBCC của TAND hai cấp. Đồng chí Nguyễn Thị Nga chúc các nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cùng gia đình và tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ cho công tác của ngành trong điều kiện có thể của mình.

toa_dam_tand6(1).jpg
Ra mắt ban liên lạc cán bộ hưu trí TAND tỉnh Thanh Hóa.

Cũng tại buổi tọa đàm, Ban liên lạc cán bộ hưu trí TAND tỉnh Thanh Hóa đã kiện toàn và ra mắt. Theo đó, Ban liên lạc có 7 người, đồng chí Lê Văn Khang làm Trưởng ban.

toa_dam_tand7(1).jpg
toa_dam_tand5.jpg
Tập thể lãnh đạo TAND tỉnh Thanh Hóa chụp hình lưu niệm với cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống TAND