Tòa án địa phương

Gặp mặt nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân kỷ niệm Ngày truyền thống TAND

Trang Trần 09/09/2023 - 19:51

Chiều 9/9, TAND cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống TAND năm 2023.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Bường, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng, các đồng chí Phạm Tấn Hoàng, Nguyễn Chí Công và Phạm Việt Cường- Phó Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng cùng tập thể Đảng ủy, lãnh đạo, các đồng chí Thẩm phán cao cấp, cán bộ công chức và người lao động TAND cấp cao tại Đà Nẵng.

Về phía lãnh đạo qua các thời kỳ có các đồng chí Trần Mẫn- nguyên Chánh tòa Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Đà Nẵng; Nguyễn Anh Tiến nguyên Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng; Trần Thị Song Nguyệt- nguyên Phó Chánh tòa Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Đà Nẵng; Hoàng Bá Diệp- nguyên Phó Chánh tòa Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Đà Nẵng cùng 25 đồng chí cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

tacc-gapmat-vanngh-2-.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Bường- Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng bày tỏ sự vui mừng và biết ơn đối với thế hệ đi trước.

Buổi gặp mặt hôm nay không chỉ là truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân đối với các bác, các cô, các chú, các anh, các chị thế hệ đi trước mà còn là cơ hội hiếm hoi để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.

Đây cũng là dịp ôn lại những trang sử vàng truyền thống của ngành để thêm tự hào về những người đồng chí, đồng nghiệp của mình. Đồng chí Nguyễn Văn Bường chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cùng gia đình và tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ cho công tác của ngành trong điều kiện có thể của mình.

tacc-gapmat-vanngh-3-.jpg
Ra mắt Ban liên lạc cán bộ hưu trí TAND cấp cao tại Đà Nẵng.

Cũng tại buổi gặp mặt, đã kiện toàn và ra mắt Ban liên lạc cán bộ hưu trí TAND cấp cao tại Đà Nẵng. Theo đó, Ban liên lạc có 5 người, đồng chí Nguyễn Anh Tiến làm Trưởng Ban.

tacc-gapmat-vanngh-4-.jpg
Tập thể lãnh đạo TAND cấp cao tại Đà Nẵng chụp hình lưu niệm với cán bộ hưu trí.

Sau buổi gặp mặt đầy ý nghĩa với nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, TAND cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “78 năm vững mãi một niềm tin”.

tacc-gapmat-vanngh-5-.jpg
Tiết mục văn nghệ xuất sắc của TAND cấp cao tại Đà Nẵng.
tacc-gapmat-vanngh-1-.jpg
Tiết tốp ca đến từ VKSND cấp cao tại Đà Nẵng
tacc-gapmat-vanngh-6-.jpg
Và tiết mục văn nghệ của Lữ đoàn 172
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân kỷ niệm Ngày truyền thống TAND