Tạm giữ 2 nghi can liên quan tới vụ bắt cóc bé trai 2 tuổi

Thanh Phương| 22/07/2016 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/7, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đã tạm giữ 2 đối tượng liên quan để làm rõ nghi án bắt cóc bé trai 2 tuổi xảy ra vào ngày hôm qua.

Hai nghi can bị tạm giữ là Nguyễn Văn Toản (33 tuổi), ngụ tại xã Ngư Lộc và Tăng Văn Chung (25 tuổi), ngụ tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc.

Bước đầu, 2 nghi phạm khai nhận đã bế bé trai Nguyễn Văn Khang (2 tuổi), con trai anh Nguyễn Văn Lực và chị Đồng Thị Hiền, ngụ tại thôn Minh Hợp, xã Minh (huyện Hậu Lộc), sau đó dùng xe máy đưa sang xã Đa Lộc (huyện Hậu Lộc) rồi bỏ lại ven đường.

Tạm giữ 2 nghi can liên quan tới vụ bắt cóc bé trai 2 tuổi

2 đối tượng bị người dân ghi lại hình ảnh bằng điện thoại

Trước đó vào khoảng 11h30’ ngày 21/7, cháu Nguyễn Văn Khang theo mẹ về xã Ngư Lộc ăn đám giỗ. Trong lúc cả nhà đang ăn cơm, cháu Khang chạy ra đường chơi và bị hai thanh niên đi xe máy chạy tới bế lên xe chở đi.

Tạm giữ 2 nghi can liên quan tới vụ bắt cóc bé trai 2 tuổi

Cháu Khang được tìm thấy vào chiều tối qua

Một lúc sau, mọi người không thấy cháu Khang nên đã chạy đi tìm. Sự việc cũng ngay lập tức được trình báo lên cơ quan Công an các xã Ngư Lộc, Minh Lộc và Hưng Lộc (huyện Hậu Lộc).

Đến khoảng 18h cùng ngày, cơ quan chức năng phát hiện cháu Khang đang ở địa phận giáp ranh xã Hưng Lộc và Đa Lộc, đồng thời truy bắt các đối tượng tình nghi được người dân chụp lại bằng điện thoại.

Tiến hành điều tra vụ việc, cơ quan CSĐT Công an huyện Hậu Lộc đã xác định được Toản và Chung là hai nghi phạm đã bắt cháu Khang vào trưa cùng ngày. Bước đầu, lực lượng chức năng cho hay 2 đối tượng này bắt cóc bé Khang với mục đích tống tiền để mua ma túy.

Hiện vụ việc đang khẩn trương được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 2 nghi can liên quan tới vụ bắt cóc bé trai 2 tuổi