Đời sống

Bé trai 2 tuổi mất tích khi chơi cùng anh trai trước cổng nhà

Bá Mạnh 30/11/2023 11:02

Sáng 30/11, lãnh đạo phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một bé trai 2 tuổi mất tích. Hiện chính quyền địa phương và cơ quan Công an đang cùng gia đình tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h 30’ chiều 29/11, vợ chồng chị Lê Thị Huyền (trú tại khối 12, phường Quỳnh Xuân) đang đi làm thì nhận được tin con trai là cháu Đoàn Phúc An (2 tuổi) mất tích.

be_trai_2_tuoi_mat_tich.jpg
Cháu Đoàn Phúc An (Ảnh nguời nhà cung cấp)

Theo người nhà cháu bé, vào thời gian trên, các con chị Huyền ở nhà cùng bà, quá trình chơi với anh trai tầm 7 tuổi, bé An đã theo anh trai đi ra cổng tiếp giáp đường lớn. Sau đó, khi anh trai bé An quay vào thì bà không thấy cháu An vào cùng nên mới hốt hoảng ra tìm nhưng không thấy.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình chị Huyền đã trình báo sự việc lên Công an phường Quỳnh Xuân để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Phía cơ quan Công an và gia đình đã đi trích xuất các camera khu vực xung quanh, tuy nhiên vẫn không thấy được hình ảnh cháu bé.

Trong đêm 29/11, cả trăm người dân trong khối, cùng cơ quan chức năng, giúp gia đình tìm kiếm cháu bé nhưng vẫn chưa có thông tin gì.

Được biết, gia đình chị Huyền chỉ ở nhà làm ruộng, trong cuộc sống hàng ngày không xảy ra mâu thuẫn gì với ai.

Hiện gia đình chị Huyền cùng mọi người đã chia sẻ hình ảnh cháu bé lên các trang mạng xã hội với mong muốn sớm tìm thấy con mình. Ai đang cưu mang hoặc có thông tin của cháu An xin báo về số điện thoại của anh Trần Huy Hoàng- Công an phường Quỳnh Xuân: 0965.111.738. hoặc chị Huyền (mẹ bé An): 0963.989.948.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 2 tuổi mất tích khi chơi cùng anh trai trước cổng nhà