Superman trong Vũ trụ điện ảnh D có thể được hồi sinh trở lại

Minh Anh| 16/04/2022 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Warner Bros và Discovery hợp nhất, những người đứng đầu hãng phim mới hiện đang bàn tới khả năng hồi sinh tương lai của Superman cho Vũ trụ DC. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng phấn khích mà mong chờ sự trở lại của Henry Cavill cho vai diễn biểu tượng này.

Đã gần một thập kỷ kể từ khi Zack Snyder ra mắt Vũ trụ điện ảnh DC với bộ phim Man of Steel. Bộ phim đã vô cùng thành công khi trở thành bom tấn phòng vé lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, khán giả chỉ có thể gặp lại nhân vật này sau vài năm, trong Batman v Superman: Dawn of Justice thay vì một bộ phim riêng về Superman.

Chưa dừng lại ở đó, kết thúc của bộ phim đã gây thất vọng cho những người hâm mộ bởi cái chết của Superman (mặc dù một năm sau đó, anh vẫn xuất hiện trong Justice League). 

superman-1-game4v-1647485617-81-e1647485639523-1649997741597238083207.jpg
Tương lai của Superman trong Vũ trụ điện ảnh D có thể sẽ được hồi sinh trở lại.

Mặc dù Warner Bros trước giờ vẫn chưa ngừng phát triển các kế hoạch cho Vũ trụ DC nhưng tương lai của nhân vật Superman luôn trong tình trạng không chắc chắn.

Thậm chí, phần 2 của Man of Steel vẫn chưa từng được quan tâm mặc dù chính Henry Cavill đã nhiều lần khẳng định muốn tham gia bộ phim.

Một trong những những nguyên nhân khiến Henry cùng nhân vật siêu anh hùng này vẫn còn chấp chới ở DC được cho là do nam diễn viên và hãng phim đang vướng vào một cuộc tranh cãi liên quan đến hợp đồng.

Tuy vậy, với việc Warner Bros đã hợp nhất với Discovery trong thương vụ trị giá 43 tỷ USD, rất có thể thời gian "ẩn dật" của Superman sẽ sớm kết thúc.

Điều này là do phía Discovery khẳng định muốn một cuộc đại tu tương lai của DC và sự hồi sinh cho nhân vật siêu anh hùng kinh điển này.

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có chi tiết nào về việc liệu chúng ta có được chứng kiến một bộ phim lẻ tiếp theo về Superman hay không nhưng đây cũng đã là tin đáng mừng đối với người hâm mộ.

Nhiều nghi vấn được đặt ra ở thời điểm hiện tại, trong đó câu hỏi được quan tâm nhất chính là Henry Cavill sẽ tiếp tục là Superman hay sẽ có một diễn viên khác thay thế và trở thành nhân vật này trong thế giới của DC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Superman trong Vũ trụ điện ảnh D có thể được hồi sinh trở lại