Suarez sẽ là chất xúc tác của Barca

Thành Uy| 11/10/2014 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huyền thoại của Barcelona tin rằng sợ trở lại của cầu thủ người Uruguay sẽ bổ sung cho những sơ hở của đội hình mà HLV Luis Enrique đang dẫn dắt.

Luis Suarez sẽ là người khiến cho Lionel Messi và Neymar trở lại với phong độ tốt nhất. Đó là ý kiến của huyền thoại người Hà Lan - Johan Cruyff.

Tân binh trị giá 88 triệu bảng từ Liverpool vẫn chưa thi đấu một trận nào cho Barcelona. Lý do là bởi anh bị FIFA cấm thi đấu bốn tháng vì hành động cắn Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay với Italia tại kỳ World Cup vừa qua. Tuy nhiên, ông Cruyff vẫn tin tưởng rằng Suarez là mảnh ghép còn thiếu để Barcelona có được bộ ba đáng sợ nhất của thế giới bóng đá.

Suarez sẽ là chất xúc tác của Barca

"Sự hiện diện của Suarez có lẽ sẽ cải thiện được mối quan hệ giữa Messi và Neymar," huyền thoại 67 tuổi này chia sẻ với các phóng viên. "Với Messi, đôi khi cậu ấy không thể ghi bàn vì thiếu đi sự hỗ trợ từ các đồng đội. Ở mùa giải năm ngoái, mối quan hệ đối tác giữa Messi và Neymar đã không được như ý muốn."

Bất chấp sự vắng mặt kéo dài của Suarez, ông Cruyff vẫn tự tin vào khả năng vô địch của Barca ở mùa giải năm nay, đặc biệt là sau màn khởi đầu ấn tượng.

"Barcelona đã có một khởi đầu tốt. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ giành được danh hiệu nếu duy trì phong độ hiện tại đến tháng Năm. Đội bóng đã có rất nhiều thay đổi nhưng việc giành được thắng lợi ngay từ bước khởi đầu là một điều rất quan trọng."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suarez sẽ là chất xúc tác của Barca