Thể thao

Son Heung Min chính thức lên tiếng vụ ẩu đá với Lee Kang-in

Minh Anh 21/02/2024 - 09:29

Scandal ẩu đả giữa Son Heung Min và Lee Kang-in của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup ngày càng căng thẳng. Mới đây Heung Min đã chính thức lên tiếng và tha thứ cho đồng nghiệp của mình.

ĐT Hàn Quốc lại một lần nữa gây thất vọng ở kì Asian Cup vừa qua khi không thể chạm tay đến chức vô địch sau hơn 64 năm chờ đợi. Họ dừng chân ở bán kết trước hiện tượng của giải là Jordan.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều khiến khán giả Hàn Quốc cảm thấy quá thất vọng. Mà đằng sau đó là những mâu thuẫn nội bộ và Báo The Sun (Anh) đã tiết lộ câu chuyện gây sốc phía sau sân cỏ của ĐT Hàn Quốc.

mind.jpg
Nội tình của ĐT Hàn Quốc đang khá rối ren, không chỉ những câu chuyện ở phòng thay đồ mà còn cả những chỉ trích nhắm đến HLV trưởng Jurgen Klinsmann.

Nguồn tin của The Sun cho biết: "Một số cầu thủ trẻ đã ăn rất nhanh để muốn chơi bóng bàn sau đó. Son Heung Min không hài lòng yêu cầu họ ngồi lại.

Đã có một số lời lẽ thiếu tôn trọng được thốt ra nhắm về phía Son. Chỉ vài giây sau, tranh cãi nổ ra và các cầu thủ được tách khỏi nhau. Son Heung Min chấn thương ngón tay khi cố gắng kêu gọi mọi người bình tĩnh" .

Đáng chú ý, một trong số những người tranh cãi với đội trưởng tuyển Hàn Quốc cũng có một ngôi sao rất sáng giá là Lee Kang-in, tiền vệ đang thi đấu cho Paris Saint-Germain (Pháp).

Sự việc ngay lập tức được đưa lên trang nhất của các tờ, trang báo nổi tiếng khắp thế giới. Lee Kang-in đã bị tẩy chay trên diện rộng cả ở Hàn Quốc lẫn tại CLB. Thậm chí ngôi sao của PSG còn bị 1 số nhãn hàng cắt hợp đồng tài trợ vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh.

Sau nhiều căng thẳng, Son Heung Min đã đăng tải tâm thư cho biết mình đã bỏ qua cho Lee Kang-in sau vụ việc ẩu đả.

"Lee Kang-in đã chân thành kiểm điểm bản thân mình và xin lỗi tất cả các cầu thủ trong đội, trong đó có tôi. Khi tôi còn trẻ, tôi đã phạm rất nhiều sai lầm. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng để có tôi ở hiện tại là nhờ những lời khuyên thật lòng từ chính những người đàn anh trong đội.

song-min.jpg
Son Heung Min đăng tải tâm thư tha lỗi cho Lee Kang-in.

Chúng tôi sẽ chăm sóc đặc biệt cho Lee Kang-in để đảm bảo rằng cậu ấy không làm điều sai trái này nữa, để tất cả các cầu thủ của chúng ta có thể đoàn kết như 1 gia đình. Lee Kang-in đang có một khoảng thời gian khó khăn sau khi sự việc xảy ra. Tôi mong mọi người có thể bỏ qua và tha thứ cho mọi chuyện. Tôi cũng sẽ làm điều này với tư cách là đội trưởng của ĐTQG".

Hành động của Son Heung Min có thể coi là động thái khôn ngoan nhằm xoa dịu dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Son Heung Min chính thức lên tiếng vụ ẩu đá với Lee Kang-in