Thể thao

Son Heung Min sẽ đá trận Hàn Quốc gặp ĐT Việt Nam?

Minh Anh 16/10/2023 - 16:02

Trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h ngày 17/10 trên sân vận động Suwon World Cup có sức chứa 44.000 chỗ ngồi. Truyền thông Hàn Quốc cho biết, khả năng Son Heung Min ra sân là khá cao.

Trong dịp FIFA Days tháng 10/2023, ĐT Hàn Quốc sẽ lần lượt thi đấu 2 trận giao hữu với ĐT Tunisia (13/10) và ĐT Việt Nam (17/10). Ở màn so tài với Tunisia, đội bóng "xứ sở Kim chi" đã dễ dàng đánh bại đội bóng kém 3 bậc FIFA (Tunisia hạng 29 thế giới) với tỷ số áp đảo 4-0.

Xuất hiện trên băng ghế dự bị theo dõi đồng đội thi đấu, Son Heung Min đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông ngay sau khi trận giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc với Tunisia kết thúc.

somin.jpg
Thông tin từ báo chí Hàn Quốc, ngôi sao Son Heung Min nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Việt Nam.

"Việc tôi không ra sân thi đấu đã được thảo luận với BHL. Tôi tự hào về các đồng đội của tôi, họ đã thi đấu tốt ngay cả khi không có tôi.

Điều này có thể xảy ra bất cứ lúc nào ngay cả khi người vắng mặt không phải là tôi, nhưng các cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ rất tốt.

Tôi nghĩ ĐT Hàn Quốc đã có được sự tự tin nhờ phong độ tốt và ghi được nhiều bàn thắng ở trận đấu này. Hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục thi đấu tốt như vậy", Son Heung Min mở đầu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h ngày 17/10 trên sân vận động Suwon World Cup có sức chứa 44.000 chỗ ngồi.

Thông tin từ báo chí Hàn Quốc, ngôi sao Son Heung Min nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Việt Nam. Trước đó, anh ngồi ngoài ở trận giao hữu Hàn Quốc thắng Tunisia 4-0 cách đây vài ngày. Có lẽ thông tin này cũng là một trong những lý do khiến trận đấu này trở nên đáng chờ đợi.

Một ngày trước trận giao hữu với tuyển Việt Nam, Ban tổ chức nước chủ nhà Hàn Quốc thông báo vé trận đấu đã được bán hết. Được biết, vé có mệnh giá cao nhất là 300.000 won, sau đó là 200.000 won.

Vé các khu vực khác dao động từ 30.000 won đến 120.000 won tùy vị trí ngồi. Được biết, vé trận đấu này chỉ được phân phối qua website, hoặc ứng dụng bán vé của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), hoặc một ứng dụng của ngân hàng tài trợ cho trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Son Heung Min sẽ đá trận Hàn Quốc gặp ĐT Việt Nam?