Sing My Song náo loạn vì "quả bom" đầu tiên

Hà Thu| 05/03/2018 06:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sing My Song- Bài hát hay nhất mùa thứ hai bị náo loạn khi xuất hiện "quả bom" đầu tiên mang tên Lộn xộn Band.

Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing My Song – Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Sau những ngày tháng chờ đợi, khán giả yêu âm nhạc tiếp tục được thưởng thức các nhạc phẩm hoàn toàn mới với nhiều chủ đề khác nhau. Các thí sinh đã cố gắng thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình để chinh phục 4 HLV trên ghế nóng là Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh.

Sing My Song náo loạn vì

 Lộn Xộn Band khuấy động sân khấu Sing My Song

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng đến từ Lộn Xộn Band, từ những con người với tính cách và sở thích khác nhau nhưng chung niềm đam mê với âm nhạc đã tạo thành những mảnh ghép của nhóm nhạc Lộn xộn. Nhóm đã có thời gian hoạt động âm nhạc và được khán giả yêu mến bởi những sản phẩm trên mạng.

Lộn Xộn mang đến ca khúc "Người yêu tôi không có gì để mặc" nói lên tình trạng "đáng yêu" của các bạn nữ khi trong tủ quần áo kín đồ nhưng lúc nào cũng than không có gì để mặc để ra đường. Đây cũng là câu chuyện được hàng triệu khán giả trẻ quan tâm trong thời gian vừa qua, với phần rap cực chất cùng âm nhạc sôi động, bắt tai nhóm đã "khuấy đảo" toàn bộ sân khấu, khiến 4 HLV gạt cần chọn và không ngừng nhún nhảy theo. Đặc biệt, với câu hát "người yêu tôi không có gì để mặc" hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" trong thời gian sắp tới.

Sing My Song náo loạn vì

HLV Lê Minh Sơn cho rằng đây sẽ là "quả bom" trong năm nay, anh thật sự xúc động trước khả năng cảm nhạc của giới trẻ, đây chính là âm nhạc dân gian đương đại và một góc nhìn rất mới mẻ, chính xác là những "quái kiệt" mới viết nên một ca khúc như thế này.  HLV Giáng Son cho rằng đây là một nhóm nhạc hoàn hảo và không lộn xộn như tên của nhóm, một bài hát dễ nhớ, dễ thuộc và cực kỳ đặc biệt. HLV Đức Trí thích những gì đương đại nhưng rất Việt Nam như bài hát của nhóm Lộn xộn.

Sing My Song náo loạn vì

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng nhóm đã có khả năng làm show riêng trong năm 2018 và sẵn sàng ủng hộ liveshow của nhóm trong tương lai. Ai cũng muốn có được nhóm nhạc tài năng, Lê Minh Sơn còn rời ghế trốn xuống dưới vì sợ nhóm không chọn mình và kết quả Lộn xộn đã quyết định về đội của Lê Minh Sơn.

Sing My Song náo loạn vì

Thí sinh được cả bốn HLV phải tranh giành thuyết phục ngay trong tập đầu tiên còn gọi tên Hakoote Dũng Hà. Đây là gương mặt đã được khán giả biết đến với rất nhiều ca khúc hit như: "Khoảnh cách chia đôi", "Giọt buồn để lại", "Mất trí", "Đừng vội xa",...

Sing My Song náo loạn vì

Tham gia cuộc thi với mong ước thoả mãn niềm đam mê âm nhạc, nam ca sĩ mang đến ca khúc "Dưới tán lá phong non" nói về cảm giác bất chợt của người thanh niên yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn, một tình yêu không phân biệt tuổi tác. Và giữ nguyên màu sắc của riêng, âm nhạc của Hakoota mang đến những giai điệu bắt tai, da diết, lãng mạn nhưng lại rất cao trào mạnh mẽ và phần lời ý nghĩa, gần gửi với người nghe đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV trên ghế nóng. Đây là người nhận được 4 lựa chọn đầu tiên của mùa giải năm nay và nhận được những tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Giáng Son nhìn Hakoota lại nhớ về Hoàng Dũng thí sinh "đinh" của mình ở mua trước vì rất giống về cách hát, và cô xem đây là một ca khúc rất hợp với thời đại. HLV Lê Minh Sơn lại cho rằng nghe Hakoota hát rất giống ca sĩ Stevie Wonder, và rất thích tiếng thở dài của anh.

HLV Đức Trí cho rằng sẽ giúp nam ca sĩ hoàn thiện nhiều hơn về cách viết của mình. Giáng Son lại còn nhầm tên của Hồ Hoài Anh sang Nguyễn Hải Phong khi nhận xét để lôi kéo được Hakoota về đội. Hồ Hoài Anh mong rằng sẽ có được một ngôi sao ngôi nhạc mới là Hakoota Dũng Hà vì cả hai đã biết nhau trước đó ở cuộc thi The Voice. Chốt lại, Lê Minh Sơn còn khẳng định ca khúc "Dưới tán lá phong non" sẽ nổi tiếng. Và kết quả, Hakoota đã quyết định về đội của HVL Đức Trí.

Bên cạnh đó, trong tập đầu tiên này, Sing My Song còn xuất hiện một vài giọng ca lạ, đem lại nhiều cảm xúc cho người chấm và cả khán giả như Bùi Lan Hương, Dư Quốc Vương. Nếu như Bùi Lan Hương mang đến một phong cách âm nhạc được cho là văn minh được truyền tải qua một cách hát trễ nải, rõ từng lời mà chưa từng xuất hiện trên sân khấu thì Dư Quốc Vương lại là một giọng nam cao đầy cảm xúc. 

Sing My Song náo loạn vì

Quốc Huy chạm đến cảm xúc của nhiều người với ca khúc Về nhà

Tập 1 cũng xuất hiện một số gương mặt đã quen với khán giả như Juun Đăng Dũng và R Tee, Quốc Huy (học trò của Thu Minh tại The Voice mùa đầu tiên). Nếu như giọng hát Quốc Huy chạm đến cảm xúc của người nghe với thứ tình cảm chân thành nhất thì cặp Juun Đăng Dũng và R Tee lại mang đến phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap cực chất. 

Trong khi đó, hai thí sinh là Lý Dương Đạt và Phạm Ngọc Quỳnh Như lại phải nói lời chia tay sớm vì chưa thuyết phục được bốn HLV.

Tập 2 Sing My Song - Bài Hát Háy Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 11/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Kết quả tập 1:

Đội HLV Lê Minh Sơn: Quốc Vương, Lộn xộn Band

Đội HLV Đức Trí: Nguyễn Hoàng Ly, Hakoota Dũng Hà 

Đội HLV Giáng Son: Jun Đăng Dũng và R Tee 

Đội HLV Hồ Hoài Anh: Quốc Huy,  Lan Hương, 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sing My Song náo loạn vì "quả bom" đầu tiên