Sau Công Lý đến MC Thảo Vân chia tay Táo Quân 2022

Minh Anh| 17/01/2022 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2022 đã được tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Ngoài việc Công Lý (Bắc Đẩu) được thay thế bởi Duy Nam và Trung Ruồi thì năm nay MC Thảo Vân cũng sẽ chia tay chương trình sau 19 năm gắn bó.

MC Thảo Vân cho biết cô không góp mặt trong chương trình Táo Quân 2022. Chia tay chương trình sau 19 năm gắn bó, Thảo Vân không tránh khỏi cảm giác buồn và hụt hẫng.

147852907_3732560406863453_1243724209588682044_n.jpg
Thảo Vân cho biết chương trình năm nay thay đổi nội dung kịch bản, do đó cô không dẫn chào kết như những mùa trước.

MC tâm sự: "Năm nay chương trình Táo Quân thay đổi format, không còn phần MC chào kết như trước. Có lẽ ê-kíp đã bàn nhiều nên mới quyết định vào phút chót. Lúc đầu tôi vẫn nhận lịch ghi hình.Tôi cũng hụt hẫng khi nghe thông báo. Gần 20 năm gắn bó, đối với tôi, đó không chỉ là một chương trình, mà còn là kỷ niệm, tình yêu. Tôi hy vọng có dịp được gặp lại khán giả ở Táo Quân để nói lời chúc mừng năm mới".

Thảo Vân nhớ tại hậu trường các buổi ghi hình Táo Quân hàng năm, cô luôn có mặt sớm cùng các nghệ sĩ và chờ đợi khoảng 4 giờ rồi mới bước ra sân khấu. Đó là những khoảnh khắc cô không thể quên trong hai thập kỷ đồng hành.

tao_quan1.jpg
Sân khấu Táo Quân 2022 không có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ kỳ cựu Công Lý và Xuân Bắc. Chí Trung, Vân Dung, Tự Long vẫn tham gia.

"Có lẽ không nhiều MC gắn bó với một chương trình lâu đến như vậy, dù tôi chỉ đóng góp vai trò nhỏ. Cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho tôi và các nghệ sĩ Táo Quân", MC bộc bạch.

Ngoài Thảo Vân, Táo Quân 2022 còn thiếu vắng hai nghệ sĩ từng gắn bó với chương trình nhiều năm là NSND Công Lý (vai Bắc Đẩu) và NSƯT Xuân Bắc (vai Nam Tào). Hai gương mặt mới thay thế được cho là Duy Nam và Trung Ruồi.

tao_quan2.jpg
Chương trình Táo Quân 2022 đã có buổi ghi hình đầu tiên vào tối 15/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Nói về kịch bản Táo Quân, đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Các nghệ sĩ và ê-kíp thảo luận trong vài tuần để tìm ra chủ đề, những mảng miếng hài thông qua vấn đề của xã hội, làm thế nào để phản ánh sát nhất qua lăng kính, câu chuyện hài hước cũng như bài hát chế".

Anh cũng nhấn mạnh chương trình có thêm những gương mặt mới nhưng không tiết lộ cụ thể.

tao_quan9.jpg

Chương trình Táo Quân 2022 đã có buổi ghi hình đầu tiên vào tối 15/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ê-kíp ghi hình trong bối cảnh không khán giả.

Nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng vào vai các Táo. Năm nay, kịch bản gồm Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp. Việc báo cáo được điều chỉnh theo quy định giãn cách, tránh tập trung đông người và không phải Táo nào cũng có cơ hội vào chầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Công Lý đến MC Thảo Vân chia tay Táo Quân 2022