Robert De Niro và Jennifer Lawrence tái ngộ trong phim mới

Khôi Anh(TH)| 14/11/2014 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đó, bộ phim sắp tới của đạo diễn David O.Russell có tên “Joy” sẽ là sự tái ngộ của hai diễn viên nổi tiếng Robert De Niro và Jennifer Lawrence.

Bộ phim “Joy” lấy cảm hứng từ cuộc đời của Joy Mangano, một bà mẹ đơn thân có 3 đứa con đã sáng chế ra máy lau nhà thông mình và kiếm được bộn tiền vào những năm 1980. Lawrence sẽ đảm nhận nhân vật chính là Joy, trong khi đó người cha của cô trong phim sẽ do Robert De Niro đóng.

Robert De Niro và Jennifer Lawrence tái ngộ trong phim mới

Robert De Niro và Jennifer Lawrence. Ảnh: AP

Vào năm 2012, hai diễn viên này đã từng đóng cùng nhau trong bộ phim “Silver Linings Playbook” cũng của đạo diễn David O.Russell.

Bộ phim được đề cử 8 giải Oscar 2013, trong đó Jennifer Lawrence đã vinh dự được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, 4 đề cử tại giải Quả cầu vàng và J.Lawrence giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Lawrence tỏ ra rất có duyên với đạo diễn David O.Russell, trong bộ phim “American Hustle”, cô đã dành giải diễn viên phụ xuất sắc nhất, 2 giải còn lại trong 7 đề cử giải Quả cầu vàng cho bộ phim này là: Bộ phim hài nhạc kịch xuất sắc nhất và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Amy Adams. 

Bộ phim “Joy” dự kiến ra rạp vào ngày 25/12/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Robert De Niro và Jennifer Lawrence tái ngộ trong phim mới