Quay phim người Việt tử nạn ở Úc

Tuyết Nhung(TH)| 14/03/2016 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 14/3, phía ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú gửi thông cáo báo chí, xác nhận người tử nạn có mặt trên máy bay hạng siêu nhẹ là anh Quốc Hương - một thành viên thuộc ê-kíp quay tại Australia của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016.

Thông tin được chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của Tuấn Chelsea - một đạo diễn nổi tiếng, chuyên sản xuất nhiều MV cho nghệ sĩ cho biết một đồng nghiệp của anh đã qua đời vì tai nạn rớt máy bay đó là anh Quốc Hương, là quay phim của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016 tại Australia.

Quay phim người Việt tử nạn ở Úc

Thông tin được đăng tải trên trang cá nhân của đạo diễn Tuấn Chelsea

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 hôm Chủ nhật (theo giờ địa phương) khi anh Quốc Hương đang ghi hình cho chương trình Cuộc đua kỳ thú. Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời nhưng không cứu được hai nạn nhân. Vụ việc đang được cơ quan Australian Transport Safety Bureau (Ủy ban An toàn Giao thông Australia) điều tra. Ngay trong tối 13/3, Cảnh sát cũng đã tiến hành liên lạc với thân nhân của người bị nạn.

Đến sáng 14/3, phía ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú gửi thông cáo báo chí xác nhận, người tử nạn có mặt trên máy bay hạng siêu nhẹ cùng với phi công người bản xứ là anh Quốc Hương - một thành viên thuộc ê-kíp quay tại Australia của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016. Anh Hương lên máy bay hạng nhẹ này để luyện tập và thử máy quay. 

Quay phim người Việt tử nạn ở Úc

Hình ảnh cuối cùng của quay phim Quốc Hương (áo trắng) chụp cùng ê-kíp trước khi lên máy bay. Ảnh: FBNV

Cũng theo anh Tuấn Chelsea, trong ngày hôm nay, bố của nhà quay phim xấu số sẽ đáp chuyến bay qua Australia để lo thủ tục đưa con trai về nhà. Trong thời gian này gia đình sẽ lập di ảnh và bàn thờ cho anh tại chùa Di Lạc (quận Bình Tân, TP HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quay phim người Việt tử nạn ở Úc