Quảng Ngãi: 9 học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm

Khôi Anh| 15/04/2016 19:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến 16h chiều nay, thi thể của 9 học sinh chết đuối thương tâm ở Quảng Ngãi xảy ra vào trưa nay (15/4) đã được tìm thấy. Nhiều phụ huynh đã ngất xỉu khi nhìn thấy thi thể con mình.

Sự việc đau lòng xảy ra vào trưa nay (15/4),  người dân sống tại khu vực sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi, nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện nhiều học sinh đã chìm dưới dòng nước sâu.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ được triển khai tìm kiếm các học sinh mất tích. Đến 16h, 9 thi thể học sinh đã được tìm thấy và trục vớt.

Quảng Ngãi: 9 học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm

Phụ huynh gào khóc khi nhìn thấy thi thể con

Qua xác minh, các nạn nhân đều là học sinh lớp 6B trường THCS Nghĩa Hà. Được biết, các học sinh này có tiết học buổi chiều lúc 15h nên đã rủ nhau đi tắm sông trước khi lên lớp và xảy ra tai nạn thương tâm. Theo lời các học sinh kể lại, cả nhóm có 11 em ‎cùng đi tắm sông, trong đó có 9 học sinh nam và 2 học sinh nữ. Khi phát hiện các bạn nam gặp nạn, 2 học sinh nữ đã chạy đi kêu cứu.

Quảng Ngãi: 9 học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm

Người dân tập trung tại hiện trường 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi ông Lê Viết Chữ đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm và điều tra vụ việc.

Chiều nay, cả 9 thi thể đã được các gia đình đưa về an táng. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Trần Ngọc Căng đã trao hỗ trợ mỗi gia đình có con bị nạn 5 triệu đồng.

Được biết, hiện trường các em học sinh vừa gặp nạn nước khu vực này khá sâu do mới được đào lên làm một con đường tạm cắt ngang sông ra bãi hoa màu nằm giữa sông Trà Khúc. Khu vực này từng có nhiều người bị chết đuối.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ngãi đã đưa một số em học sinh cùng đi nhưng không xuống tắm sông về trụ sở để hỏi thêm chi tiết.

Danh tính 9 học sinh được xác định:

1. Trần Tiến Phát

2. Trịnh Hữu Nhân

3. Lê Văn Đô

4. Võ Thành Chung

5. Phạm Xu Sum

6. Phạm Văn Thành

7. Cao Ngọc Vũ

8. Nguyễn Minh Hoàng

9. Lê Phú Quý

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: 9 học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm