Quang Anh "lột xác" sau 6 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí

Chí Tâm| 16/05/2019 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phong cách và gương mặt hiện tại của Quán quân The Voice Kids 2013 - Quang Anh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Năm 2013, Quang Anh xuất sắc giành chiến thắng mùa đầu tiên của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí. Cậu bé với gương mặt bụ bẫm chinh phục khán giả qua từng vòng thi để giành số phiếu bình chọn áp đảo trong đêm thi cuối cùng.

Rời cuộc thi ở vị trí cao nhất, Quang Anh không tiếp tục đi hát mà dành thời gian để học tập và trau dồi kỹ năng. Năm đó, giọng ca sinh năm 2001 cùng mẹ rời quê Thanh Hóa lên Hà Nội sinh sống để thuận tiện cho việc theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Suốt 6 năm qua, Quang Anh tuy vẫn tham gia nhiều hoạt động âm nhạc nhưng chủ yếu trong các sự kiện giao lưu, từ thiện để nuôi niềm đam mê. Học trò Hồ Hoài Anh cũng sáng tác trên 50 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Quang Anh

Nguyễn Quang Anh chiến thắng The Voice Kids mùa đầu vào tháng 9/2013.

Mới đây, loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Quang Anh cho thấy, Quán quân The Voice Kids mùa 1 đã có cuộc “lột xác” về hình ảnh. Không còn là cậu nhóc 11 tuổi đi thi hát từ 6 năm trước. Quang Anh chứng minh sự trưởng thành với diện mạo khác lạ sau thời gian dậy thì.

Ngoài vóc dáng cao lớn dễ trông thấy, gương mặt của cậu bạn 10x gây xôn xao không ít. Chiếc mũi thon gọn kiểu Hàn Quốc, gương mặt góc cạnh, cách trang điểm kỹ càng trong từng khuôn hình khiến nhiều người khó nhận ra cậu bé hát Đám cưới chuột ngây thơ, hồn nhiên ngày nào.

Trước đó, tin đồn Quang Anh phẫu thuật thẩm mỹ dấy lên khi giọng ca nhí xuất hiện với gương mặt khác lạ. Tuy nhiên, cậu cho biết sự thay đổi này là do giảm cân và cách chụp ảnh.

Quang Anh

Từ một cậu bé nhút nhát, giọng ca sinh năm 2001 đã trở thành một chàng trai sành điệu. 

Quang Anh cũng chia sẻ, sự thay đổi theo thời gian là cần thiết với bất cứ ai để theo đuổi phong cách mình yêu thích.

“Tôi thấy hình ảnh hiện tại rất bình thường, bởi ai rồi cũng thay đổi. Hơn nữa, tôi muốn hướng đến hình ảnh cá tính, trưởng thành thay vì dễ thương, đáng yêu như trước đây. Do đó, khán giả có thể chưa quen lắm”, cậu cho biết.

Hiện tại, Quán quân The Voice Kids vẫn miệt mài rèn luyện các kỹ năng để trở thành một nghệ sĩ đa năng. Không chỉ tập trung luyện giọng, cậu còn biết sử dụng rất nhiều nhạc cụ như guitar, piano, trống và tự sáng tác những ca khúc cho mình.

Quang Anh

Cuối năm 2018, Quang Anh phát hành sản phẩm đầu tiên, đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm im ắng.

Quang Anh

Hiện Quang Anh đang tham gia vào một band nhạc và thường xuyên đi biểu diễn vào các dịp cuối tuần.

Quang Anh

Trở thành một nghệ sĩ đa năng - Đó là mục đích mà Quang Anh đang cố gắng để đạt được.

Quang Anh

Có thể nói, so với 6 năm trước, Quang Anh hoàn toàn lột xác. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Anh "lột xác" sau 6 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí