Phương Vy gây "ám ảnh" với album nhạc xưa

Thiên Bình| 17/01/2014 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Album Acoustic “Khi Ta Hai Mươi” là một sản phẩm âm nhạc mà Phương Vy đã dành rất nhiều thời gian, tình cảm cũng như tâm huyết của mình để thực hiện.

Phương Vy gây

Hát lại những ca khúc xưa là một xu hướng mà gần đây rất nhiều nghệ sĩ đã thực hiện, nhưng điều khác biệt trong album “Khi Ta Hai Mươi” là những ca khúc xưa cũ do Phương Vy chọn để hát, đa số là những ca khúc nhạc ngoại được dịch sang lời Việt bởi nhạc sĩ Phạm Duy, Nam Lộc và Trường Kỳ, hay những ca khúc rất phổ biến của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh như: Tình có như không, Gặp nhau làm ngơ.

Phương Vy gây

Phương Vy gây

Dù là một tập hợp của những ca khúc ngoại và Việt Nam tưởng chừng như không có điểm chung, nhưng điều làm các ca khúc này hòa vào nhau và tạo thành một màu sắc xuyên suốt từ đầu đến cuối abum, chính là tinh thần của các bài hát cũng như nội dung muốn chuyển tải.

Phương Vy gây

Phương Vy gây

Các ca khúc đều mang đến một cảm xúc rất nhẹ nhàng, gợi nhớ về tuổi hai mươi đầy nhiệt huyết, đầy niềm hân hoan, và những mối tình trong vắt của những ngày khi mới bước chân vào đời. 

Phương Vy gây

Để thực hiện được album này, Phương Vy chia sẻ muốn gửi lời cảm ơn đến một người đồng nghiệp, một người bạn thân của mình đó chính là Trường Sa, người đã khởi xướng, gợi mở ý tưởng, chọn các ca khúc và phong cách âm nhạc acoustic cho “Khi Ta Hai Mươi”.

Phương Vy gây

Với abum này cô đã có cơ hội làm việc với một ekip mới gồm những bạn rất trẻ, chính nhờ vậy, dù hát lại những ca khúc cũ nhưng với cảm nhận của những tâm hồn trẻ và hiện đại đã cho các ca khúc một màu sắc tươi mới, trẻ trung, đúng như tinh thần của ca khúc chủ đề album. 

Phương Vy gây

Phương Vy gây

Với Album “Khi Ta Hai Mươi”, Phương Vy cũng mong muốn khi đến với tay người nghe là khán giả trung niên, sẽ gợi nhớ đến những hình ảnh tươi đẹp của tuổi hai mươi qua giai điệu quen thuộc gắn liền với thời thiếu niên đầy nhiệt huyết, cùng với cách hòa âm, phối khí mới và nhẹ nhàng, cũng sẽ cho các bạn khán giả trẻ một cảm giác yêu đời để tận hưởng những gì mình đang có ở độ tuổi đẹp nhất của đời người.

Photo: Tang Tang
Costume design & Make up: Ghia Fam

Hair Stylist: Cường Hoàn Lệ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Vy gây "ám ảnh" với album nhạc xưa