Sức Khỏe

Phòng khám đa khoa miền Trung: Phòng khám phụ khoa Quảng Nam với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín

Hương Lê 20/04/2023 - 20:52

Phòng khám đa khoa miền Trung là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp được đông đảo bệnh nhân chọn lựa trong những năm qua. Kể từ thời điểm thành lập cho đến nay, phòng khám không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Tất cả chung sứ mệnh phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ.

Chị em cần chủ động trong việc khám phụ khoa, bảo vệ sức khỏe sinh sản

Thống kê cho thấy các bệnh lý phụ khoa ngày càng gia tăng trong thời gian qua. Nhưng vì là bệnh lý khu vực nhạy cảm, khó chia sẻ nên hầu như chị em đều để đến khi bệnh tình quá nặng mới gấp rút khám chữa. Chưa kể có một số chị em phụ nữ còn tự mình “làm thầy” bằng cách mua các loại thuốc được quảng cáo rầm rộ trên mạng nhưng chưa được chứng minh hiệu quả sử dụng. Hậu quả khiến cho tình trạng càng thêm nặng nề, thậm chí gây ra nhiều khó khăn trong công tác điều trị sau này.

Ngoài ra theo các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa miền Trung chia sẻ, còn có nhiều bệnh lý phụ khoa với dấu hiệu ban đầu khá nhẹ, không rõ ràng, nhưng lại phát triển âm thầm bên trong cơ thể… Điều này khiến nhiều chị em chủ quan trọng việc thăm khám. Đợi đến khi chữa trị bệnh đã bước vào giai đoạn nghiêm trọng, thậm chí “vô phương cứu chữa”.

kh.jpg
Khám phụ khoa: Việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe và là nền tảng xây dựng hạnh phúc

Vì vậy, các bác sĩ phụ khoa tại Phòng khám đa khoa miền Trung nhấn mạnh, chị em cần thực hiện khám điều trị bệnh lý phụ khoa theo các mốc quan trọng sau đây: Khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần; khám tiền hôn nhân; khám khi có ý định mang thai. 

Đặc biệt, chị em nên đi khám ngay, không được trì hoãn khi thấy những biểu hiện bất thường như vùng kín ngứa rát, đau khi quan hệ, ra nhiều khí hư có mùi, máu kinh bất thường, rối loạn chu kỳ… Bởi việc khám, điều trị trong giai đoạn sớm được đánh giá nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn và cũng đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe chị em.

Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín tại phòng khám phụ khoa Quảng Nam – Phòng khám đa khoa miền Trung

Phòng khám đa khoa miền Trung tọa lạc tại số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng hiện tại chính là địa chỉ khám, điều trị bệnh lý phụ khoa quen thuộc, được đông đảo chị em khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam cùng những tỉnh thành lân cận tin tưởng chọn lựa.

Ngoài ra phòng khám còn được đánh giá cao về hiệu quả công tác khám và chữa bệnh cho chị em. Phòng khám được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế, quy mô phòng khám lớn hơn 1.000m2 và cơ sở hạ tầng khang trang, kiến trúc hiện đại, tiện nghi và thoáng mát.

kh2.jpg
Phòng khám đa khoa miền Trung được đông đảo chị em ở Quảng Nam tin tưởng, lựa chọn

Hiện tại Phòng khám phụ khoa Quảng Nam - Phòng khám đa khoa miền Trung cung cấp dịch vụ khám và điều trị sâu rộng, hiệu quả các bệnh lý phụ khoa, sản khoa như: Khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa; khám tư vấn kế hoạch hóa gia đình; khám vô sinh hiếm muộn; đình chỉ thai kỳ bằng thuốc hoặc hút thai chân không cho tuổi thai đến hết 7 tuần tuổi; đặt vòng tránh thai; xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục…

Với mục tiêu tất cả vì sức khỏe chị em phụ nữ, phòng khám nỗ lực hết mình mang lại hiệu quả, chất lượng cao cho chị em trong quá trình khám và điều trị tại đây. Luôn sẵn sàng chia sẻ mọi tâm tư, vấn đề, các nỗi niềm khó nói của chị em phụ nữ.

Tại phòng khám, chị em luôn được đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao thăm khám. Được hỗ trợ và tư vấn mọi câu hỏi, thắc mắc trong quá trình khám chữa bệnh cùng những “mẹo” chăm sóc sức khỏe tại nhà. Kết hợp mang đến hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị bệnh.

Để hỗ trợ tốt cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh đạt kết quả cao, phòng khám còn đầu tư trang bị đầy đủ các máy móc cùng thiết bị hiện đại như: Máy siêu âm 2D, 3D, máy xét nghiệm tự động, máy soi cổ tử cung… Hỗ trợ việc tầm soát, chẩn đoán bệnh sản phụ khoa mang tính chính xác đến 98-99% và trả kết quả nhanh chóng sau từ 15 đến 30 phút tùy từng hạng mục thăm khám.

Bên cạnh đó, cũng hướng đến tâm lý thoải mái của bệnh nhân bằng cách xây dựng hệ thống chăm sóc có sự riêng tư chỉ với “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” để giúp bệnh nhân dễ dàng trao đổi thông tin hơn mà giảm đi phần nào tâm lý e ngại, đồng thời luôn tuân thủ nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ về vấn đề bảo mật thông tin khách hàng nên quý bệnh nhân có thể yên tâm.

kh3.jpg
Khám, chữa bệnh riêng tư bảo mật với “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”

Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, niêm yết đúng theo chi phí được Sở Y tế Đà Nẵng đề ra. Mỗi một phương pháp điều trị đều được xây dựng phù hợp theo từng tình trạng bệnh lý, mức độ cũng như cơ địa bệnh nhân.

Đối với bệnh nhẹ thường ưu tiên phương pháp điều trị nội khoa, bệnh nặng áp dụng phương pháp ngoại khoa như Oxygen, DHA, Dao Leep, ALA-PDT, các kỹ thuật vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang, sóng xung kích)… Mục đích rút ngắn thời gian điều trị để giảm thiểu tối đa chi phí cho bệnh nhân.

Với những thế mạnh nổi bật của Phòng khám đa khoa miền Trung: Phòng khám phụ khoa Quảng Nam là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, chất lượng, tạo sự an tâm cho chị em trong quá trình trải nghiệm khám chữa bệnh tại đây.

Với hệ thống tư vấn 24/24, phòng khám sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc cũng như giúp chị em chủ động đặt lịch thăm khám (8h00 sáng đến 8h00 tối T2-CN) phù hợp với bản thân.

Đại diện PKĐK miền Trung chia sẻ: “Lấy đánh giá của khách hàng sau quá trình điều trị làm thước đo về chất lượng dịch vụ thì tại miền Trung nhận rất nhiều lời phản hồi tích cực và cũng duy trì tốt số lượng bệnh nhân. Đây là minh chứng rõ ràng mà bạn có thể nhìn nhận và an tâm khi thăm khám tại đây. Hy vọng cho chị em phụ nữ sớm lấy lại được sự tự tin và sức khỏe của bản thân”.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoamientrung.vn/

Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám đa khoa miền Trung: Phòng khám phụ khoa Quảng Nam với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín