Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Địa chỉ khám bệnh ngoài giờ uy tín, chi phí bình dân

PV| 09/09/2022 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công việc bận rộn khiến nhiều người không thể đi khám vào những ngày trong tuần. Thấu hiểu điều này nên Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu triển khai dịch vụ khám bệnh ngoài giờ, khám thứ 7, chủ nhật… với nhiều tiện ích, giúp bệnh nhân an tâm thoải mái hơn.

NÊN KHÁM BỆNH TRONG HAY NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH SẼ TỐT HƠN?

Các địa chỉ khám chữa bệnh ra đời với mục đích chung là giúp bệnh nhân tìm ra bệnh lý và điều trị hiệu quả, phục vụ tốt nhu cầu cho họ. Do đó, việc bệnh nhân muốn khám trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ hành chính là do ý thích và tính chất công việc của mỗi người.

Tuy nhiên thì không phải địa chỉ nào cũng có thực hiện khám ngoài giờ hành chính và đa số đều khám từ Thứ 2 – Thứ 6 hoặc khám nửa ngày vào Thứ 7, do đó đôi khi bệnh nhân muốn đi khám thì phải tìm hiểu thật kỹ để tránh tốn thời gian vô ích.

Việc khám bệnh trong hay ngoài giờ hành chính đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên nếu bạn chọn khám ngoài giờ sẽ có nhiều thuận tiện hơn, nhất là đối với công việc người bệnh cũng có thể dễ dàng sắp xếp ổn thỏa.

Không chỉ phù hợp với khung thời gian của những người bận rộn, nhất là dân văn phòng, khám bệnh ngoài giờ còn góp phần giảm bớt tình trạng quá tải y tế khi nhu cầu thăm khám quá đông nhưng cơ sở vật chất và nhân lực của nhiều bệnh viện không thể đáp ứng đủ.

Với khám bệnh ngoài giờ hành chính, người bệnh có thể thoải đi khám mà không phải chờ đợi lâu, vẫn được hưởng chất lượng dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp như bình thường. Đồng thời các bác sĩ còn có thời gian tư vấn bệnh kỹ lưỡng hơn cho bạn, không phải xếp hàng chen lấn chờ đợi mệt mỏi.

AN TÂM KHÁM BỆNH NGOÀI GIỜ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Thấu hiểu thực tế này, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã triển khai áp dụng dịch vụ khám ngoài giờ hành chính để mang tới cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt và sự thuận tiện, tiết kiệm tối đa thời gian và dễ dàng sắp xếp công việc.

Đến khám ngoài giờ tại Đa Khoa Hoàn Cầu, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn kỹ bệnh lý. Các bác sĩ tại đây thay phiên túc trực nhằm hỗ trợ bệnh nhân được khám – kiểm tra chu đáo hơn. Đồng thời, giúp bệnh nhân giải đáp những thắc mắc chi tiết về bệnh lý liên quan.

Dịch vụ đặt hẹn khám ngoài giờ tại đây dễ dàng, bệnh nhân có thể đặt hẹn trước tiếp tại hệ thống Tư vấn Trực Tuyến của phòng khám. Các chuyên viên y tế sẽ hỗ trợ làm thủ tục khám nhanh, lấy mã số ưu tiên và bạn có thể được chọn thời gian khám chữa phù hợp với công việc học tập của mình.

Một điều nữa khi khám bệnh ngoài giờ tại Đa Khoa Hoàn Cầu đó chính là chi phí không có sự thay đổi hoặc chênh lệch nhiều so với khi khám trong giờ hành chính. Bệnh nhân cũng sẽ được tư vấn kỹ càng trước mới tiến hành khám chữa. Chi phí không có các vấn đề phát sinh khác.

Với những ưu điểm đó của việc thăm khám bệnh ngoài giờ thì bạn có thể tin tưởng đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Ngoài ra phòng khám nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người nhờ vào: trang thiết bị y tế hiện đại, các thông tin bảo mật an toàn kín đáo, đội ngũ nhân viên y bác sĩ thân thiện tận tâm, khám chữa đa dạng mọi bệnh lý, điều trị bệnh nhanh không cần nằm viện,...

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website:https://dakhoahoancautphcm.vn/

Hotline:028 3923 9999- tư vấn miễn phí 24/24

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Địa chỉ khám bệnh ngoài giờ uy tín, chi phí bình dân