Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 98)

05/12/2014 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 98 ra ngày 5/12/2014.

TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Châu Hữu Thành, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2000 đến nay không có tin tức, địa chỉ. Nay ông Thành ở đâu về ngay TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ: số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc để giải quyết việc bà Phạm Thị Lài (vợ ông Thành), SN 1950, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thành không có mặt thì TAND huyện Phú Quốc sẽ tiến hành giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Ai biết được tin tức, địa chỉ của ông Thành ở đâu đề nghị thông báo cho TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trong thời gian sớm nhất theo địa chỉ: số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc hoặc SĐT: 0773.848875 – 0913.391.323 (gặp thẩm phán Triệu).

TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Thị Mai, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Số 165/55/6 Quang Trung, khu phố Võ Trường Toản, phường Vĩnh Quang, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mai ở đâu về ngay TAND Tp.Rạch Giá để giải quyết việc ông Danh Mai, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Mai không có mặt thì TAND Tp.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho chị Hoàng Thị Hải, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: thôn Giang Hà, xã Ea Đăh, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ nhà đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì và không biết ở đâu. Nay chị Hải ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc anh Lương Văn Ánh, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hải không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho ông Lê Văn Xảo, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Giang Hòa, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2012 đến nay không có tin tức gì và không biết ở đâu. Nay ông Xảo ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc bà Lê Thị Giòng, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Xảo không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Nguyễn Thị Hằng, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2012 đến nay không rõ địa chỉ và không có tin tức gì. Nay chị Hằng ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc anh Đỗ Ngọc Chiến, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hằng không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình thông báo cho chị Võ Thị Huyền Trang, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 9, phường Bắc Lý, Tp.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 8/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trang ở đâu về ngay TAND Tp.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc anh Nguyễn Hữu Thế, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trang không có tin tức gì thì TAND Tp.Đồng Hới sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quốc Oai, Tp.Hà Nội thông báo cho bà Nguyễn Thị Lý, SN 1963, và anh Nguyễn Thực, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: thôn Đồng Cầu, xã Tân Hòa, huyện Quốc Oai, Tp.Hà Nội đã bỏ nhà đi từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lý, anh Thực ở đâu về ngay TAND huyện Quốc Oai để giải quyết việc ông Nguyễn Gia Lương, SN 1959, trú tại: thôn Đồng Cầu, xã Tân Hòa, huyện Quốc Oai,TP.Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Lý và anh Thực mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Lý và anh Thực không về thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Hàng (Hoàng Thị Thúy Diễm), SN: 1983, Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đôn Lương, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã bỏ nhà đi từ tháng 7/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Diễm ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu  Diễm không có mặt thì TAND huyện Mộ Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho anh Võ Tấn Tài, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 3, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã bỏ nhà đi từ tháng 4-2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tài ở đâu về ngay để giải quyết việc chị Phạm Thị Thúy Kiều, yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tài không có mặt thì TAND huyện Mộ Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Võ Thị Trinh, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi đã bỏ nhà đi từ tháng 5/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trinh đang ở đâu về ngay TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết chị Võ Thị Trinh ở đâu xin thông báo về TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trinh không có tin tức gì thì TAND huyện Đức Phổ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Phạm Thùy Dương, SN 1987,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, phố Tân Việt, phường Tân Dân, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ , đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ ngày 13/5/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dương  ở đâu về ngay TAND TP. Việt Trì  để giải quyết việc anh  Dương Hải Đăng, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Dương mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị  Dương không có mặt thì TAND TP. Việt Trì sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Hoài Hậu, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Số 58 khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bỏ nhà đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hậu ở đâu về ngay TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Trần Ngọc Anh yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông Nguyễn Hoài Hậu. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng tin, nếu ông Hậu không có mặt thì TAND thị xã Thuận An sẽ giải quyết việc trên theo luật định.

TAND Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho bà Võ Thị Thơ, SN 1967,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 8, phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 5/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thơ ở đâu về ngay TAND Tp. Quảng Ngãi để giải quyết việc ông Nguyễn Hữu Thưởng, SN 1961, trú tại 299/23 đường Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích đối với bà Thơ. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Thơ  không có mặt thì TAND Tp. Quảng Ngãi sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đăk Lăk thông báo cho anh Châu Minh Trung, SN 1971. Nơi cư trú cuối cùng: Số 94/32 Ngô Gia Tự, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2011 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trung ở đâu về ngay TAND TP. Buôn Ma Thuột để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thảo có đơn yêu cầu tuyên bố anh Trung mất tích. Nếu ai biết tin tức của anh Trung, đề nghị thông báo với TAND TP. Buôn Ma Thuột. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Trung không có mặt thì TAND TP. Buôn Ma Thuột sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của Pháp luật.

TAND thành phố Đà Nẵng thông báo cho ông Nguyễn Hoàng Phúc, SN 1979. Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 33B, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Hiện nay ông Phúc đang ở đâu về ngay TAND TP.Đà Nẵng (Địa chỉ: 374 Núi Thành, TP.Đà Nẵng) để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố ông Phúc mất tích của bà Huỳnh Thị Hạnh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Phúc không có mặt thì TAND TP.Đà Nẵng sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên thông báo cho bà Ngô Thị Xây, SN 1962,  nơi cư trú cuối cùng: Xóm 11, thôn Hành Lạc, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ tháng 4/2000 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Xây ở đâu về ngay TAND huyện Văn Lâm để giải quyết việc ông Ngô Văn Hiệp (là anh trai bà) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Nếu ai biết bà Xây ở đâu xin báo về cho TAND huyện Văn Lâm. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Xây không có mặt thì TAND huyện Văn Lâm sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên  thông báo cho bà Đào Thị Hoàng Hải, SN 1959,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đồng Chung, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương khoảng từ tháng 11/1998 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hải ở đâu về ngay TAND huyện Văn Lâm để giải quyết việc bà Đào Thị Kim Hạnh, SN 1963, trú tại: Số Nhà 34 C1, tổ 48, tập thể Bệnh viện 19/8- Bộ Công An, Đồng Bát, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà.Nếu ai biết bà Hải ở đâu xin báo cho TAND huyện Văn Lâm. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Hải không có mặt thì TAND huyện Văn Lâm sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Trương Đình Hải, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: Số 72 thôn 3, xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trương Đình Hải đang ở đâu về ngay TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc vợ ông là bà Lê Thị Điệp yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Trương Đình Hải không có mặt thì TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Trần Thị Kiều, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Phú Cường, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, bỏ nhà đi từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Trần Thị Kiều ở đâu về ngay TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc chồng bà là ông Phạm Văn Hoài yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Kiều không có mặt thì TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Đặng Phi Trường, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 410 thôn Đằng Thành, xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, bỏ nhà đi từ tháng 4/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đặng Phi Trường ở đâu về ngay TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc vợ ông là bà Nguyễn Thị Phúc yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Trường mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Đặng Phi Trường không có mặt thì TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Phù Yên, Sơn La thông báo cho chị Bùi Thị Nhiệm, SN1983,  nơi cư trú cuối cùng: Khối 2, thị trấn Phù Yên, tỉnh Sơn La, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 8/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nhiệm ở đâu về ngay TAND huyện  Phù Yên để giải quyết việc anh Hoàng Hữu Thái ( là chồng chị), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nhiệm mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nhiệm không có mặt thì TAND huyện  Phù Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình  thông báo cho chị Nguyễn Thị Nết, SN 1977,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 5/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nết ở đâu về ngay TAND huyện Bố Trạch để giải quyết việc anh Trần Xuân Lộc, SN 1979, trú tại: Thôn Thanh Vinh, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nết  không có mặt thì TAND huyện Bố Trạch sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TANDTP. Vinh, tỉnh Nghệ An  thông báo cho ông Nguyễn Xuân Thọ, SN 1980,  và bà Phạm Thị Tuyết, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 9, xã Nghi Phú, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thọ và bà Tuyết ở đâu về ngay TANDTP. Vinh để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ: Số 25bis, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông bà vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thọ và bà Tuyết  không có mặt thì TANDTP. Vinh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Nguyễn Thị Dung, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, thôn Định An, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Dung đang ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng để giải quyết việc ông Lương Đình Cường, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Dung không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Phạm Thị Hải, SN 199, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Yên Thành II, xã Đắk Nuê, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 11 /2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hải ở đâu về ngay TAND huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc anh Hồ Sỹ Tùng yêu cầu tuyên bố chị Hải  mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hải không có mặt thì TAND huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Hoài Hậu, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Số 58 khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bỏ nhà đi từ năm 2009. Nay ông Hậu ở đâu về ngay TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Trần Ngọc Anh yêu cầu tuyên bố mất tích đối với ông Nguyễn Hoài Hậu. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng tin, nếu ông Hậu không có mặt thì TAND thị xã Thuận An sẽ giải quyết việc trên theo luật định.

TAND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Phạm Phùng Uy Dũng, SN 1972; Nơi cư trú cuối cùng:  Số 497 Trần Hưng Đạo, phường 6, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 4/2013 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Dũng ở đâu về ngay TAND thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên (Địa chỉ: Số 08 Nguyễn Huệ, phường 5, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) để giải quyết việc bà Lê Thị Kim Mai, SN 1977, trú tại: Số 35A Lê Thành Phương, phường 2, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu tòa án xin ly hôn với ông.Trong thời hạn 4 tháng nếu ông Dũng không có mặt thì TAND TP.Tuy Hòa sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND quận Lê Chân TP Hải Phòng thông báo cho chị Phạm Thị Thanh Nga, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: Số 7 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND quận Lê Chân để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Toàn, SN 1981, trú  cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nga mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nga  không có mặt thì TAND quận Lê Chân sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND quận Lê Chân TP Hải Phòng thông báo tìm kiếm chị Phạm Thị Sâm, SN 1980, đăng ký hộ khẩu thường trú cuối cùng tại: Số 3/348 Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng, bỏ đi khỏi địa phương đến nauy không có tin tức gì. Nay chị Sâm đang ở đâu về ngay TAND quận Lê Chân (Số 54 Tô Hiệu, Hải Phòng) để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Mạnh, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Hết thời hạn 4 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo mà chị Sâm không có mặt thì TAND Quận Lê Chân giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước  thông báo cho chị Vũ Thị Ánh Tuyết, SN 1983,  nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 224, thôn Phú Cường, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ  ngày 12/5/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tuyết ở đâu về ngay TAND huyện Bù Gia Mập để giải quyết việc ông Phạm Hoàng Cầu, SN 1949, trú tại: Thôn Phú Cường, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Tuyết  mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Tuyết không có mặt thì TAND huyện Bù Gia Mập sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh  thông báo cho chị Đoàn Mai Thanh, SN 1982,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, khu 3, phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 10/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thanh ở đâu về ngay TAND TP. Hạ Long để giải quyết việc anh Lưu Xuân Khương, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo chị vắng mặt tại nơi cư trú. Nay chị Thanh ở đâu nhận được thông báo này về ngay để giải quyết việc gia đình, những ái biết được tin tức của chị Thanh xin báo về cho anh Khương hoặc TAND TP. Hạ Long, Địa chỉ: Phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, điện thoại: 0333656747.

TAND Tp.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho anh Vũ Phú Quý, SN 23/7/1981, nơi cư trú cuối cùng: số  191 đường Trần Quang Khải 2, phường Chi Lăng, Tp.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay Anh Quý ở đâu về ngay TAND Tp.Lạng Sơn để giải quyết việc chị Lê Thị Thùy Dương, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Ai có thông tin gì về anh Quý thì xin liên hệ với TAND Tp.Lạng Sơn theo địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, phường Tam Thanh, Tp.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Quý không có tin tức gì thì TAND Tp.Lạng Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Nguyễn Thị Hồng, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: thôn Hữu Vi 1, xã Thọ Tiến, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 10/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 10/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Triệu Sơn để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Thọ, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hồng không có mặt thì TAND huyện Triệu Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

 Chị Nguyễn Thị Thúy, SN 10/9/1987 trú tại: thôn 6, xã Quảng Thạch,huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình nhắn tin cho anh Trần Thế Quyền, SN 25/3/1985, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 4, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã bỏ nhà đi làm ăn ở tỉnh Bình Thuận từ tháng 8/2007 đến nay không có tin tức gì. Hiện gia đình không rõ tin tức địa chỉ của anh vì anh cố tình giấu địa chỉ. Nhận được tin nhắn này mong anh gửi địa chỉ về cho gia đình được biết hoặc sắp xếp công việc về để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu anh không về thì chị Thúy (vợ anh) sẽ yêu cầu TAND huyện Quảng Trạch giải quyết việc ly hôn theo luật định.

Ông Nguyễn Mai Thanh Tùng, SN 1973, trú tại: Tổ 9, khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước nhắn tin tìm vợ là  bà Trần Thị Ngọc, SN 1976, trú tại: Tổ 9, khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Trần Thị Ngọc ở đâu hoặc ai biết tin về bà Ngọc xin báo cho ông Tùng theo địa chỉ trên, để giải quyết việc ông Tùng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Trần Thị Ngọc mất tích và xin ly hôn với bà. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì của bà Ngọc thì ông Tùng sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo luật định.

Anh Phan Văn Chung, SN 1979, trú tại: Xóm 10, Diễn Hùng, Diễn Châu, Nghệ An, nhắn tìm anh trai là Phan Văn Bằng, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên. Tháng 2/1983 anh Bằng có cùng mấy người bạn rủ nhau ra Hà Nội chơi, bị thất lạc tại Ga Hàng Cỏ, Hà Nội, gia đình đã ra Hà Nội và đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy anh. Nay anh Bằng ở đâu, hoặc ai biết được tin tức của anh Bằng xin báo về cho gia đình anh Chung theo địa chỉ trên được biết, hoặc báo về cho TAND Huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An. Trong thời hạn 1 tháng nếu không có tin tức gì của anh Bằng thì anh Chung sẽ yêu cầu TAND huyện Diễn Châu tuyên bố anh Bằng mất tích theo quy định của pháp luật.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 98)