Lộ diện nghi can thứ hai trong vụ 9x bán dâm chích điện giết khách

Long Đỉnh - Hoài Thanh| 29/11/2014 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án nữ sát nhân 9x bán dâm giết “khách làng chơi” ngày 29/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết đã bắt giữ thêm một nghi phạm là Nguyễn Thị Minh Tâm (29 tuổi, ngụ phường 14, quận 8, hiện đang sống lang thang).

Theo Cơ quan công an Tâm bị bắt giữ để điều tra về hành vi “Không tố giác tội phạm và chứa chấp”, “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trước đó trước đó như báo điện tử Công lý đã đưa tin, khuya 26 rạng sáng 27/11, anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi, quê  Thừa Thiên Huế) chạy xe máy đến khu vực Công viên Phú Lâm (quận 6) để kiếm gái bán dâm. Tại đây Hoàng gặp Nguyễn Thị Thùy Linh (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) hành nghề gái bán dâm. 

Sau khi thỏa thuận giá bán dâm là 250 ngàn đồng, Hoàng chở Linh đến nhà trọ 102,thuê phòng. Khi vào đến phòng Linh thấy Hoàng đang trong trạng thái say xỉn lại có nhiều tiền nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản để lấy tiền mua ma túy.

Lộ diện nghi can thứ hai trong vụ 9x bán dâm chích điện giết khách

Hung thủ Nguyễn Thị Thùy Linh tại Cơ quan công an.

Để thực hiện kế hoạch, Linh dùng chiêu quan hệ với khách bằng cách trói 2 tay chân lại. Khi thấy anh Hoàng gật đầu đồng ý, Linh dùng sợi dây vải trên cổ áo khoác trói tay chân anh Hoàng lại. Sau đó Linh dùng dây  dây siết cổ khiến nạn nhân đến ngạt thở. Do nạn nhân đang say xỉn cộng với việc tay chân bị trói nên không kháng cự được. Lo sợ nạn nhân chưa chết, Linh tiếp tục dùng sợi dây điện dài khoảng 2 mét chích vào cơ thể cho đến khi nạn nhân chết hẳn.

Đến rạng sáng 27/11, Linh lấy số tiền gần 2 triệu đồng và 1 điện thoại di động của nạn nhân rồi bỏ trốn. Khi ra ngoài Linh lấy điện thoại vừa chiếm đoạt của  Hoàng và gọi cho Nguyễn Thị Minh Tâm đến đón. Tại đây, Linh đã kể cho Tâm nghe việc vừa bán dâm và chiếm đoạt điện thoại của khách.

Sau khi chở Linh về nhà một người tên Khánh (chưa rõ lại lịch) để ngủ lại, Linh đã đưa cho Tâm 500 ngàn đồng tiền bán dâm cùng chiếc điện thoại vừa chiếm đoạt được của anh Hoàng đem đi cầm.

Đến rạng sáng 28/11, Linh lại tiếp tục đi bán dâm ở khu vực vòng xoay Mũi Tàu (sát công viên Phú Lâm, quận 6) thì bị công an mời về trụ sở để làm việc. Sau khi công an cho các nhân chứng nhận dạng thì tất cả đều khẳng định Linh chính là người đi vào thuê trọ cùng anh Hoàng.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Linh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện  vụ việc đang được Cơ quan Công an mở rộng điều tra

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện nghi can thứ hai trong vụ 9x bán dâm chích điện giết khách