Khởi tố vụ án liên quan điểm thi bất thường ở Hòa Bình

T.Thủy| 03/08/2018 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ" để làm rõ những bất thường về điểm thi tại tỉnh Hòa Bình.

Sáng 3/8, Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận thông tin và cho biết, cơ quan Công an khởi tố vụ án sau khi xác định có dấu hiệu tội phạm Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra hội đồng thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Hoà Bình.

Hiện Công an tỉnh Hòa Bình đang kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiếp tục điều tra, làm rõ những vấn đề liên quan trong vụ án này.

Khởi tố vụ án liên quan điểm thi bất thường ở Hòa Bình

Sở GD-ĐT tỉnh Hòa Bình

Trước đó, vào chiều 2/8, ông Nguyễn Đức Lương, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hòa Bình cho biết, qua rà soát chấm thi, Sở đã phát hiện sự phi "logic" trong thời gian chấm thi trắc nghiệm, và máy tính được sử dụng để chấm thi trắc nghiệm nên cần phải báo cáo lên Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia của tỉnh và Bộ GD-ĐT.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã triệu tập 5 người có liên quan, trong đó danh tính 3 người được xác định gồm: ông Nguyễn Quang Vinh, Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng, Sở GD-ĐT tỉnh Hòa Bình; ông Nguyễn Khắc Tuấn, chuyên viên phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng và ông Đỗ Mạnh Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS - THPT huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án liên quan điểm thi bất thường ở Hòa Bình