Kẻ bệnh hoạn khoác áo blu

(TH)| 19/06/2012 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dư luận Tp. Hồ Chí Minh đang xôn xao trước vụ hiếp dâm trẻ em do một nhân viên y tế thực hiện.

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân bé Nguyễn Thị T (3 tuổi, ngụ tại  quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh) về nghi ngờ bé bị cán bộ Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng hiếp dâm, Công an phường 7, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh đã nhanh chóng có mặt tại Trung tâm mời mẹ con cháu T cùng nghi can Tạ Quang Bình (26 tuổi, ngụ quận 10, Tp. Hồ Chí Minh), nhân viên kỹ thuật phụ trách máy móc đo khám chẩn đoán bệnh của Trung tâm về trụ sở để làm việc.

Tại đây, cháu T vẫn hoảng sợ khi nhìn thấy Bình. Trên chiếc váy của cháu bé có dính một ít máu còn khá mới, bộ phận sinh dục bị bầm tím. Còn nghi can thì vẫn luôn khẳng định không làm chuyện gì bậy bạ để tổn thương với bé gái 3 tuổi này. Tuy nhiên những lời quanh coi chối tội của Bình đã vô ích vì ngay trên bộ quần áo blu màu trắng tinh của Bình đang khoác trên mình vẫn còn rất nhiều vết máu mới dính vào.

Lập tức, các điều tra viên khám trên người nghi can thì nhận thấy dương vật Bình bị rách, chảy máu. Sau vài tiếng đồng hồ truy hỏi, “yêu râu xanh” này đã cúi đầu nhận tội. Sau đó, Công an phường 7 đã chuyển hồ sơ cùng nghi can lên Công an quận 10 thụ lý, tiếp tục điều tra làm rõ.

Tạ Quang Bình khai nhận: Trong lúc đo khám cho cháu T, hắn thấy ở trên lầu 1 vắng bệnh nhân đến khám, chỉ có một người đang ngồi ở phía tầng trệt và 2 nhân viên của Trung tâm. Sau khi đo lần một cho cháu T thành công, Bình tiếp tục đo thêm lần hai để cho kết quả được chuẩn xác. Biết cháu T sẽ có thể đo để chẩn đoán bệnh ho hen suyễn nên Bình đưa bé gái ra ngoài rồi báo cho chị P xuống quầy thu ngân để đóng tiền và để bé gái ở trên để đo lại.

Khi đưa cháu T vào phòng, Bình nổi máu dâm tà nên đã hiếp dâm bé gái. Nhưng vì nạn nhân còn quá nhỏ nên chỗ kín của kẻ dâm ô đã bị tổn thương. Lúc này cháu T cũng bị đau nên gào khóc gọi mẹ. Sợ mọi người phát hiện, Bình luống cuống lấy giấy lau máu dính trên nền nhà rồi bế cháu T vào nhà vệ sinh với mục địch gột rửa để xóa dấu vết. Tuy nhiên Bình chưa kịp đưa nạn nhân vào nhà vệ sinh thì đã bị mẹ bé T bắt gặp. Cơ quan CSĐT Công an quận 10 đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Tạ Quang Bình để tiếp tục điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đưa  cháu T đi giám định tại Trung tâm Pháp y Tp. Hồ Chi Minh và Bệnh viện Nhi đồng. Kết quả giám định xác định cơ quan sinh dục của cháu T đã bị xâm hại khiến tấy đỏ, màng trinh có hơi giãn nhưng chưa bị rách.

Được biết, Bình từng theo học tại trường Trung cấp điều dưỡng Phương Nam (quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh). Sau khi ra trường đã từng làm điều dưỡng tại Bệnh viện 115.  Đến đầu năm 2011, Bình xin vào làm việc tại Trung tâm. Bình được phân công trong việc đo chức năng hô hấp. 

Kể lại sự việc trong sự uất ức, anh Nguyễn Văn H. (ngụ quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh), bố của  bé Nguyễn Thị T  cho biết: Do sức khỏe yếu, mỗi khi trái gió trở trời là lại trở bệnh ho và hen suyễn. Gia đình đã thường xuyên cho cháu đi khám và mua thuốc về uống nhưng bệnh tình vẫn chưa thuyên giảm.

Gần đây, cháu T tiếp tục lại phát bệnh bị ho hen suyễn kéo dài nên vợ chồng anh H lại đưa con gái đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng để đo khám. Khoảng 17h ngày 12-6, vợ anh H chở con gái đến Trung tâm để khám bệnh thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Phương Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ bệnh hoạn khoác áo blu