Mới 12 tuổi đã đưa bạn trai về nhà giao cấu

Quốc Thịnh| 31/03/2017 12:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù mới hơn 12 tuổi nhưng, Tuyết đã "động lòng" với một bạn khác giới qua mạng Facebook. Quen nhau một thời gian ngắn, bé gái đã trao "trái cấm" cho bạn trai.

Ngày 30/3, TAND tỉnh đã mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Bùi Văn Đức (SN 1997) trú tại xóm Ải, xã Phong Phú (huyện Tân Lạc, Hòa Bình) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, mặc dù còn ít tuổi nhưng Bùi Thị Tuyết (SN 30/5/2003) trú tại xóm Khì, xã Mãn Đức (huyện Tân Lạc, Hòa Bình) đã nảy sinh tình cảm yêu đương với Bùi Văn Đức thông qua mạng xã hội Facebook. 

Mới 12 tuổi đã đưa bạn trai về nhà giao cấu

Bị cáo Đức tại phiên tòa (Ảnh: Mạnh Hùng)

Ngày 07/5/2016, Đức và Tuyết nhắn tin hẹn gặp nhau, sau đó Đức đã đi xe buýt đến khu vực thị trấn Mường Khến rồi gọi Tuyết đi xe đạp ra đón về nhà. Tại nhà của Tuyết, sau khi nói chuyện cả hai đã quan hệ tình dục với nhau và bị gia đình phát hiện trình báo công an. Đến ngày hôm sau (8/5), Đức ra Công an huyện Tân Lạc đầu thú.

Tại cơ quan Công an, Đức còn khai nhận, khoảng cuối tháng 4/2016, Bùi Văn Đức đã có hành vi quan hệ tình dục với sự đồng ý của Tuyết. Theo điều tra, tính đến lấy thứ 2 Đức quan hệ với Tuyết thì bé gái này mới được 12 tuổi 11 tháng 7 ngày.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX TAND tỉnh Hòa Bình đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Đức mức án 11 năm tù.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mới 12 tuổi đã đưa bạn trai về nhà giao cấu