Ghen tuông, sát hại người tình đồng tính một cách dã man

Minh Phượng(TH)| 31/10/2014 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ghen tuông vì "bạn gái" thân thiết với người khác, người đàn bà ấy đã xuống tay sát hại dã man người tình, rồi uống thuốc độc tự tử nhưng bất thành. Bi kịch từ mối tình đồng tính ấy là người mất mạng, kẻ lãnh án tù với nỗi dằn vặt suốt cả cuộc đời.

Ghen tuông, sát hại người tình đồng tính một cách dã man

Bị cáo Lê Thị Thuận tại phiên xét xử (Ảnh: Dantri)

Theo cáo trạng, Lê Thị Thuận (SN 1976, quê Tiền Giang) và chị Lương Thị Thủy có mối quan hệ đồng tính từ đầu năm 2007. Cặp tình nhân này đã thuê một căn nhà trọ ở phường Tân Tạo A, quận Bình Tân để chung sống với nhau.

Chung sống được gần 7 năm, đến cuối năm 2013, Thuận nghi ngờ chị Thủy có tình cảm với chị Hồ Thị Thi ở chung dãy nhà trọ, vì nhiều lần thấy chị Thủy qua lại và đi chơi cùng với người phụ nữ này. Nhiều lần Thuận đã hỏi chị Thủy về mối quan hệ này, nhưng đều bị chị Thủy từ chối trả lời, hoặc một mực phủ nhận, dẫn đến đôi bên to tiếng cãi vã.

Những mâu thuẫn càng ngày càng nhiều,Thuận chán nản, phẫn uất và trong lòng đầy sự ghen tuông nên đã nảy sinh ý định tự tử để chấm dứt sự đau khổ vì tình cảm bị phản bội, Thuận đi mua về một chai thuốc sâu và để sẵn trong nhà.

Tối ngày 23/10/2013, chị Thủy lấy xe máy đi chơi cùng với Thi cho đến tận khuya mới về. Thuận ở nhà chờ chị Thủy về trong sự tức giận vì ghen tuông. Khi vừa nghe thấy tiếng xe máy của chị Thủy về, Thuận chạy ngay sang phòng trọ của Thi và hằn học hỏi: "Sao em rủ Thủy đi chơi hoài vậy”. Thi trả lời: “Thích chơi với cô ấy có được không?”. Sau đó, Thi giục Thủy đưa Thuận về nhà để tránh xảy ra xô xát.

Vừa vào đến nhà, Thuận đã lớn tiếng quát tháo, và hai người bắt đầu xảy ra cãi vã. Tức giận do không chịu nổi sự ghen tuông của người yêu, chị Thủy vùng vằng thay quần áo để đi ra ngoài. Lúc này Thuận gục xuống ôm chân chị Thủy cầu xin ở lại với mình, thì bị chị Thủy đá ra.

Bị chị Thủy tỏ thái độ phũ phàng, Thuận tức giận điên cuồng chạy xuống bếp lấy con dao Thái Lan bất ngờ xông đến đâm vào ngực chị Thủy một nhát, khiến chị này ngã quỵ xuống.

Chị Thủy đau đớn cố gắng kêu la nhưng bị Thuận dùng tay bịt miệng và đè lên người để chị không thể vùng vẫy. Thuận tiếp tục dùng con dao cứa ngang cổ chị Thủy khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Thấy chị Thủy đã chết, Thuận bình tĩnh đi lấy quần áo mới thay cho người yêu, rồi viết lại một lá thư tuyệt mệnh nói do bị Thủy phụ bạc nên đã giết Thủy, rồi tự sát. 

Hoàn thành bức thư, Thuận lấy chai thuốc sâu uống hết, rồi ôm xác người tình mà lịm dần. Đến sáng hôm sau, hàng xóm xung quanh phát hiện ra vụ việc, đã nhanh chóng đưa cả hai đi cấp cứu, Thuận được cứu sống, còn chị Thủy đã tử vong trước đó.

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Thị Thuận mức án chung thân về tội Giết người. Thuận làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ tội.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 29/10, Thuận khai rằng, do mình quá yêu Thủy, trong cơn nóng giận không làm chủ được bản thân, nên mới xuống tay sát hại người yêu. 

HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là cực kỳ nguy hiểm, chỉ vì ghen tuông mù quáng mà đã nhẫn tâm giết hại một người, Tòa phúc thẩm TANDTC TP.HCM đã tuyên y án sơ thẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, sát hại người tình đồng tính một cách dã man