Nữ ca sĩ Nhật Bản bị bỏng nặng khi gặp bạn tại quán cafe

Tuyết Nhung(TH)| 03/03/2016 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhân là một thành viên nhóm nhạc nữ SNH48 tên là Đường An Kỳ (sinh năm 1992). Trong cuộc trò chuyện với bạn tại quán cafe cô bị lửa bao quanh người và bỏng tới 80% cơ thể.

Nạn nhân là nữ ca sĩ thần tượng An Kỳ. Cô được chọn làm thành viên của nhóm SNH48, khi đứng vị trí 28 trong buổi tổng duyệt quyết định chọn thành viên cho single thứ 8 của nhóm.

Tại Nhật Bản, SNH48 là nhóm nhạc có tới 112 thành viên, thành lập từ năm 2012 và đang hoạt động ở cả Thượng Hải (Trung Quốc).

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị bỏng nặng khi gặp bạn tại quán cafe

Ca sĩ trẻ Đường An Kỳ.

Sự việc xảy ra Khoảng 19h tối ngày 1.3, trong lúc Đường An Kỳ đang gặp bạn tại quán café ở Thượng Hải thì đột nhiên mọi người hốt hoảng khi thấy có ngọn lửa bao trùm quanh người cô. Khi lửa bén vào áo, An Kỳ đã nhanh chóng chạy xuống cầu thang gọi cứu trợ. 

Những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng giúp cô gập lửa và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Phía bệnh viện cho biết Đường An Kỳ đã tỉnh song chưa thoát khỏi tình trạng nguy kịch do bị bỏng tới 80% cơ thể. Một số thành viên trong công ty hiến máu cứu nữ ca sĩ.

Kết quả điều tra của công an cho hay Đường An Kỳ và người bạn gái của cô xảy ra tranh cãi. Lúc nóng giận, nữ ca sĩ dùng bật lửa, không may làm cháy quần áo đang mặc. Vụ việc còn tiếp tục được điều tra.

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị bỏng nặng khi gặp bạn tại quán cafe

Ảnh hiện trường vụ tai nạn được một nhân chứng chụp lại. (Ảnh: DC News)

Mới đây bà Triệu - phụ trách truyền thông của nhóm SNH48 tại Nhật Bản đã lên tiếng sự việc trên báo chí: "Nguyên nhân thực sự chỉ có cô ấy biết nhưng giờ đây cô ấy không nói năng được". Bà cũng chưa tiết lộ người có mặt tại quán cafe cùng Đường An Kỳ lúc đó là ai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ Nhật Bản bị bỏng nặng khi gặp bạn tại quán cafe