Nissan Navara thêm phiên bản "giá rẻ"

Thục Anh (TH)| 01/12/2022 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu bán tải bản thấp nhất nhập khẩu Thái Lan, lắp chung động cơ 2.3, giá 699 triệu với 5 màu lựa chọn.

Phiên bản Navara EL 2WD mới được Nissan giới thiệu tới khách hàng Việt, nâng tổng số tùy chọn của dòng sản phẩm này lên con số 3. Như vậy, Navara được phân phối tại Việt Nam gồm bản Pro4X với giá 970 triệu đồng, bản giữa là VL 4WD có giá 945 triệu đồng và rẻ nhất là EL 2WD có giá 699 triệu đồng.

Trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Navara phải cạnh tranh với đối thủ đáng gờm như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, đây là hai mẫu xe luôn dẫn đầu doanh số hàng tháng và Isuzu D-Max, Mazda BT-50.

Tương tự hai bản trước, Navara EL 2WD cũng được trang bị động cơ diesel 2.3L Turbo kép cho công suất 190 mã lực tại vòng tua 3.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.500 - 2.500 vòng/phút. Phiên bản này chỉ có dẫn động cầu sau thay vì hai cầu như trên hai bản đắt tiền hơn.

navara-el-2wd.jpg
Navara EL 2WD

Ngoại hình EL 2WD tương tự hai bản cao cấp, trong khi trang bị nghèo nàn hơn. Xe lắp đèn pha halogen, gương hậu chỉnh điện. Nội thất có điều hòa chỉnh cơ, âm thành 4 loa, chìa khóa cơ. Bảng đồng hồ sau vô-lăng tích hợp màn hình hình LCD 7 inch. Ghế nỉ, ghế lái chỉnh cơ.

Những tính năng an toàn trên Navara EL 2WD được giữ lại tương đối đầy đủ. Xe có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, điều khiển hành trình và 6 túi khí.

Với mức giá 699 triệu, EL 2WD là lựa chọn cho những người sử dụng thuần Navara cho công việc như chuyên chở hàng hóa, máy móc ở địa hình đơn giản, không quá đòi hỏi vượt địa hình khó vì xe chỉ một cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan Navara thêm phiên bản "giá rẻ"