Nissan Almera 2023 ra mắt với thiết kế mới

Thục Anh (TH)| 13/10/2022 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba năm sau khi ra mắt người dùng toàn cầu, Nissan đã chính thức tung ra phiên bản facelift đầu tiên cho Almera.

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu sedan hạng B Nissan Almera vừa được giới thiệu tại Mỹ với tên gọi Nissan Versa 2023. So với đời xe hiện hành đang bán tại Việt Nam, Almera mới có những thay đổi về ngoại thất và trang bị.

Nissan Almera 2023 ấn tượng và sắc nét hơn. Với phiên bản cập nhật của lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của thương hiệu, mặt trước của xe trông táo bạo hơn. Nó thậm chí còn được hoàn thiện màu đen với các điểm nhấn mạ crôm ở các góc xa ngay dưới đèn pha để tăng thêm sự tinh tế.

Ở biến thể SR hàng đầu, Almera nhận được huy hiệu ‘SR’ giúp làm nổi bật hơn nữa dáng vẻ thể thao hơn của chiếc sedan. Ngoài ra, mẫu SR còn đi kèm với bộ la-zăng hợp kim 17 inch mới rất phong cách (16 inch trên các biến thể thấp hơn) và lớp sơn màu Grey Sky Pearl mới.

nissan-almera-2023.jpeg
Nissan Almera 2023

Nội thất Nissan Almera 2023 có thiết kế tổng thể và bố cục tương tự đời trước, song được nâng cấp một số tiện nghi. Cụ thể, phiên bản cơ sở Almera S có thêm tuỳ chọn kết nối Android Auto/Apple CarPlay cho màn hình trung tâm 7 inch. Hàng ghế sau cũng có khả năng gập 60:40. Almera SV - phiên bản giữa - được bổ sung bệ tì tay trung tâm, đèn pha LED tự động và phối màu nội thất mới.

Phiên bản Almera SR cao nhất có tất cả trang bị kể trên, tuy nhiên màn hình trung tâm có kích cỡ 8 inch, đi kèm tính năng phát Wi-Fi, dịch vụ Nissan Connect và 6 loa thay vì 4. Ngoài ra, mẫu Almera SR còn có sưởi hàng ghế trước và nổ máy từ xa.

Tại khu vực Bắc Mỹ, Almera chỉ được cung cấp một động cơ 1.6L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên có thể kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc Xtronic CVT. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa 122 PS và mô-men xoắn cực đại 154 Nm.

Các trang bị an toàn của Nissan Almera 2023 có thể kể đến như phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, đèn pha thông minh, phanh tự động khi lùi đỗ, cảnh báo chệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảnh báo điểm mù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan Almera 2023 ra mắt với thiết kế mới