Nhà tiên tri mù Vanga từng dự đoán về chiến tranh Syria

Hà Kim (Theo Mirror)| 16/04/2018 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Baba Vanga - nhà tiên tri mù được ví như Nostradamus thời hiện đại ở Balkans từng đưa ra những lời tiên tri rùng rợn về chiến tranh Syria.

Theo Mirror, bà Vanga đã tiên đoán rằng thế giới sẽ bị tàn phá bởi chiến tranh thế giới thứ ba và biến thành một vùng đất hoang vu gần như không còn một sinh vật nào sống sót.

Theo bà, điều này sẽ bắt đầu từ các nước Ả Rập vào năm 2010, hàng loạt các cuộc tấn công tại Syria, người Hồi giáo sẽ sử dụng vũ khí hóa học chống lại người châu Âu, dẫn đến sự ra đời của một chế độ mới vào năm 2043 tại Rome, Italia. Phần lớn dự đoán này đã trở thành sự thực sau cuộc không kích vào căn cứ nghiên cứu điện hạt nhân của Syria ngày 14/4 vừa qua.

Nhà tiên tri mù Vanga từng dự đoán về chiến tranh Syria

Nhà tiên tri mù Vanga từng dự đoán về chiến tranh Syria

Một tiên đoán khác của bà nhưng chưa được kiểm chứng cho rằng, hầu hết mọi người sẽ chết vì ung thư da do vũ khí hóa học đã khiến nhiều người liên tưởng tới hàng loạt vụ tấn công bằng khí độc hóa học tại Syria trong những năm gần đây.

Nhà tiên tri mù Vanga sống tại Petrich, Bulgaria qua đời ở tuổi 85 vào năm 1996 từng đưa ra nhiều lời tiên tri đúng tới 85%. Những người theo dõi và quan tâm đến Vanga cho biết, bà đã lên tiếng cảnh báo về xung đột ở Syria, chiến tranh hạt nhân và sự sụp đổ của một tổng thống Mỹ.

Những lời tiên tri của bà vẽ ra một viễn cảnh mới với khí hậu toàn cầu bị xáo trộn và những mối đe doạ không ngừng của vũ khí hạt nhân. Trên thực tế, xung đột giữa Triều Tiên và Mỹ cũng như sự nóng lên toàn cầu đã thực sự diễn ra.

Lời dự đoán từng gây xôn xao nhất của bà Vanga là việc Tổng thống Mỹ thứ 45 sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng khiến “nước Mỹ phải ngã xuống”. Trước đó, lời dự đoán về vụ khủng bố ngày 9/11 của bà Vanga đã khiến nhiều người tôn bà làm một vị thánh sống, so sánh bà với nhà tiên tri Nostradamus trong thần thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà tiên tri mù Vanga từng dự đoán về chiến tranh Syria