Người Việt đã có thể đặt mua Xperia XA và Xperia X

Diệp Hân| 08/06/2016 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được ra mắt lần đầu tiên tại MWC 2016, nhưng đến nay Sony Việt Nam mới chính thức cho phép người dùng đặt mua bộ đôi Xperia XA và Xperia X.

Trong khi Xperia XA thuộc phân khúc smartphone tầm trung có giá bán 6,99 triệu đồng thì Xperia X thuộc phân khúc tầm trung cao cấp được bán với giá 13,99 triệu đồng. Đây là mức giá đề xuất mà Sony Việt Nam, có thể thay đổi phụ thuộc vào các nhà bán lẻ.

Người Việt đã có thể đặt mua Xperia XA và Xperia X

Xperia X là dòng sản phẩm thay thế cho Xperia Z trước đó với thiết kế khá bắt mắt

Như vậy, Sony vẫn chưa tung ra phiên bản Xperia X Performance cao cấp nhất trong loạt Xperia X tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm thay thế cho Xperia Z của Sony trước đây, được Sony thay đổi nhằm hướng đến đối tượng khách khác nhau.

Xperia X là phiên bản chính thống nhất của loạt sản phẩm mới với thiết kế nguyên khối, trang bị màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải Full HD và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Máy tích hợp chip 6 lõi Snapdragon 650 64 bit tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 200 GB qua khe cắm thẻ microSD.

Phía sau máy tích hợp camera 23 MP, trong khi phía trước là camera 13 MP. Pin của máy có dung lượng 2.620 mAh, hỗ trợ chức năng Wi-Fi, 3G, 4G LTE Cat 6 và khe cắm SIM kép.

Trong khi đó, Xperia XA là smartphone hướng đến phân khúc người dùng tầm trung khi trang bị những thông số kỹ thuật vừa đủ đáp ứng hoạt động sử dụng thông thường.

Người Việt đã có thể đặt mua Xperia XA và Xperia X

Mức giá chào bán Xperia X từ một cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam

Chiếc điện thoại này của Sony sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy Android 6.0, tích hợp chip MediaTek Helio P10 với 8 lõi chạy ở tốc độ 2 GHz kết hợp GPU Mali-T860MP2, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 200 GB qua khe cắm thẻ microSD và pin 2.300 mAh.

Phía sau máy tích hợp camera 13 MP trong khi phía trước là camera 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng. Điện thoại cũng đi kèm với 2 khe cắm thẻ SIM cùng các tính năng kết nối phổ biến như Wi-Fi, Bluetooth,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người Việt đã có thể đặt mua Xperia XA và Xperia X