Nghi án mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên ôm mìn tự sát giữa phố

PV| 25/04/2016 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tiếng nổ lớn phát ra, người dân chạy lại thì thấy một thi thể một nam thanh niên không toàn vẹn đang nằm trên đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 24/4, người dân, P. Tân An ( TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên nhiều người nhìn thấy một nam thanh niên đứng tại khu vực ngã tư đường Ngô Gia Tự- Nguyễn Tất Thành quăng vật gì đó ra đường, ngay sau đó bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra khiến nhiều người hoảng sợ.

Sau khi tới hiện trường thì phát hiện thi thể một nam thanh niên không toàn vẹn đang nằm trên đường. Thời điểm này, một xe tải đi qua bị sức ép nên nổ lốp.

Nghi án mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên ôm mìn tự sát giữa phố

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh FB)

VIDEO

 Clip: Hiện trường nam thanh niên tử vong do mìn tự chế tại Buôn Ma Thuột - (Nguồn: Youtube)

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Minh (29 tuổi, trú huyện Lắk, Đắk Lắk). Theo một người dân, trước khi xảy ra vụ việc, anh Minh đi cùng một phụ nữ vào nhà nghỉ trên đường Ngô Gia Tự.

Tại hiện trường, có một phụ nữ đứng khóc trong hoảng loạn. Một số người cho biết trước đó nam thanh niên và một người phụ nữ cùng vào một khách sạn gần đó và xảy ra cãi vã. Có thể do ghen tuông nên nam thanh niên muốn nổ mìn để cả hai cùng chết nhưng người phụ nữ đã kịp chạy thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh nguyên nhân và giải quyết vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên ôm mìn tự sát giữa phố