Nam diễn viên sát hại bạn gái phủ nhận mọi cáo buộc và chỉ khai trước tòa

Minh Anh| 07/08/2021 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án nam diễn viên nổi tiếng của Thái Lan, Toytoy sát hại bạn gái dã man ngay trong nhà đã gây chấn động. Khác với lúc mới bị bắt, Toytoy có vẻ ngoan cố, không phối hợp với cảnh sát trong ngày điều tra đầu tiên. Người này liên tục la khóc, phủ nhận mọi cáo buộc và kiên quyết chỉ khai trước tòa.

Trưa 7/8, tờ Sanook đưa tin lúc 8h30 cùng ngày, sở cảnh sát Khan Na Yao đã tiến hành thẩm vấn Toytoy (tên thật Thanaphat Chanakulpisan) trong vụ sát hại bạn gái là Pim Chatsaran - cũng làm việc trong ngành giải trí.

giet5.jpeg
Toytoy bị bắt sau khi sát hại bạn gái. Ảnh: Komchadluek.

Các điều tra viên đưa Toytoy ra khỏi phòng giam để thẩm vấn trước khi chuyển nam diễn viên đến tòa án Minburi. Trong cuộc thẩm vấn, Toytoy căng thẳng và liên tục khóc thét.

Đến khi những người thân trong phòng hỏi cung an ủi, Toytoy mới bình tĩnh trở lại. Toytoy gửi lời xin lỗi Pim và mẹ của nạn nhân; mong muốn gặp mặt trực tiếp để cầu xin sự tha thứ.

Trung tá Weera Ngamlert, Phó giám đốc điều tra cho biết, ban đầu Toytoy phủ nhận mọi cáo buộc và kiên quyết chỉ khai trước tòa. Theo tờ Sanook, điều tra viên phản đối cho Toytoy tại ngoại.

sat2.jpg
Trong cuộc thẩm vấn, Toytoy căng thẳng và liên tục khóc thét.

Trong khi đó, luật sư James - cố vấn pháp lý cho Yama Entertainment và Toytoy - đã chuẩn bị 400.000 baht để xin tại ngoại cho nam diễn viên. Luật sư đang chờ đợi quyết định của tòa án.

Anh trai của Toytoy chia sẻ anh và nghi phạm không gặp nhau thường xuyên. Họ không sống trong cùng nhà và nghề nghiệp khác nhau. Trong quá khứ, Toytoy có tính cách vui vẻ và chưa bao giờ đánh nhau với người khác.

“Tôi bị sốc bởi những gì đã xảy ra. Tôi không ngờ Toytoy lại gây ra sự việc như vậy. Qua trò chuyện, em ấy rất căng thẳng và cảm thấy tội lỗi. Em ấy nói đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng”, anh trai của Toytoy tiết lộ.

sat.jpg
Toytoy và nạn nhân.

Ngày 6/8, tờ Sanook đăng tin diễn viên Toytoy bị bắt vì sát hại bạn gái 25 tuổi. Cảnh sát nhận được cuộc gọi báo án lúc 1h ngày 6/8. Khi đến hiện trường, Toytoy hoảng loạn, nhưng không có ý định bỏ trốn.

Qua quá trình điều tra, Toytoy khai anh và bạn gái uống bia sau đó nảy sinh mâu thuẫn. Hai người tranh chấp và Toytoy vô tình đâm vào ngực bạn gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên sát hại bạn gái phủ nhận mọi cáo buộc và chỉ khai trước tòa