Nam diễn viên Thái Lan giết bạn gái bằng 20 nhát dao

Minh Anh| 06/08/2021 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/8, Sanook, Komchadluek và Women Kapook đưa tin nam diễn viên Thanaphat Chanakunphisan (thường gọi: Toytoy) bị bắt vì sát hại bạn gái 25 tuổi tại nhà riêng. Hung khí gây án là dao gọt hoa quả. Thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng.

Sáng sớm ngày hôm nay (6/8), showbiz Thái Lan bàng hoàng trước tin nam diễn viên mới nổi của Tbiz Thanapat Thanachakulphisan (Toytoy) bị bắt giữ khẩn cấp, tình nghi giết chết bạn gái với 20 nhát dao đâm vào ngực.

giet2.jpg
Toytoy bị bắt sau khi sát hại bạn gái. Ảnh: Komchadluek.

Hàng loạt các trang thông tấn lớn đều đưa tin về vụ việc, đồng thời hé lộ thêm về hiện trường tàn khốc của vụ án. Hiện trường xảy ra vụ việc là ngôi nhà 2 tầng, được trồng hàng rào xung quanh với diện tích khoảng 32 mét vuông.

Cảnh sát phát hiện ra thi thể của nạn nhân - người được xác nhận có tên Chatsaran Suwannakit - nằm trên sàn cạnh giường, mặc một chiếc váy hoa màu đen.

Trên ngực cô có tất cả 20 vết đâm, cùng với đó, hung khí là 1 con dao nhuốm máu vốn dùng để gọt hoa quả đã được tìm thấy ở bên cạnh thi thể.

giet5.jpeg
Kẻ thủ ác - nam diễn viên 20 tuổi Toytoy - tại hiện trường

Cảnh sát đã nhận được tin báo về vụ việc vào khoảng 1h sáng (6/8), khi đến khám nghiệm hiện trường thì phát hiện hung thủ vẫn ở nguyên chỗ cũ, không có dấu hiệu muốn chạy thoát.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nội tạng phần lồng ngực của nạn nhân bị tổn thương rất nặng, đây là nguyên nhân khiến cho Chatsaran Suwannakit tử vong.

Nam diễn viên Thanapat Thanachakulphisan bước đầu khai nhận với cảnh sát rằng, buổi chiều hôm trước, anh và bạn gái có uống bia. Sau đó, cả hai bắt đầu nảy sinh tranh cãi về công việc trong làng giải trí. 

giet7.jpg
Thi thể của bạn gái Toytoy được tìm thấy trên phòng ngủ

Chatsaran có nói điều gì đó về việc rời khỏi nhà, Toytoy bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình nhưng người bạn gái này không chịu dừng lại, đi xuống bếp và cầm theo 1 con dao gọt hoa quả.

Cả hai bắt đầu lao vào giành giật con dao, và rồi nam diễn viên vô tình đâm vài nhát vào ngực bạn gái dẫn tới tử vong.

giet3.jpg
Thanaphat Chanakunphisan (Toytoy) sinh năm 2000, là diễn viên trẻ triển vọng của ngành giải trí Thái Lan.

Trong clip bị bắt giữ, nam diễn viên đeo còng tay, cúi đầu và liên tục khóc, trong khi đó các nhân viên khám nghiệm hiện trường bận rộn trong việc vận chuyển thi thể để tiếp tục khám nghiệm tử thi trước khi gọi điện cho người thân đến nhận.

Lần theo trang Facebook cá nhân của nạn nhân, người hâm mộ biết thêm được nhiều thông tin liên quan đến đời tư của cô gái xấu số này. Theo đó, Chatsaran từng có 1 đời chồng là đại gia, tuy nhiên vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên cô đã sớm ly hôn. 

giet4.jpg
Bạn gái của Toytoy - Pim Chatsaran - cũng làm việc trong ngành giải trí.

Những năm gần đây, Chatsaran được chẩn đoán bị mắc chứng trầm cảm và rối loạn lưỡng cực. Trên MXH, nạn nhân từng đăng ảnh rạch cổ tay. Trang Bangkokbiznews tiết lộ, Chatsaran từng cố gắng tự tử nhiều lần.

Thông tin đang thu hút sự chú ý của dư luận Thái Lan cũng như khán giả châu Á. Cảnh sát cho biết đang điều tra cụ thể về vụ án, thông tin chi tiết sẽ được công bố sau.

giet.jpg
Toytoy trước khi bị bắt.

Thanaphat Chanakunphisan (Toytoy) sinh năm 2000, là diễn viên trẻ triển vọng của ngành giải trí Thái Lan. Anh nổi tiếng nhờ đóng vai phụ trong bộ phim đồng tính Why R U The series (2020). Trước khi xảy ra vụ án, Toytoy nhiều lần khẳng định anh độc thân, không hẹn hò.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Thái Lan giết bạn gái bằng 20 nhát dao