Nghi phạm vụ đâm xe khiến diễn viên 'Gone Girl' tử vong bị bắt giữ

Minh Anh| 07/08/2021 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 2 tháng kể từ ngày xảy ra vụ tai nạn khiến diễn viên Lisa Banes qua đời, cảnh sát vừa bắt giữ nghi phạm. Vụ việc đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian qua, theo đó cảnh sát đang hoàn thiện hồ sơ điều tra để xét xử hung thủ.

Trước đó, ngày 4/6, khi đi bộ qua ngã tư giao giữa đại lộ Amsterdam với đường West 64th ở Upper West Side (New York, Mỹ), Lisa Banes bị xe tay ga vượt đèn đỏ đâm phải.

nghi2.jpg
Sự việc diễn ra tại ngã tư giao giữa đại lộ Amsterdam với đường West 64th ở Upper West Side (New York, Mỹ)

Cú tông mạnh khiến bà ngã khỏi lối dành cho người đi bộ. Nguồn tin cho hay lúc này, diễn viên Gone Girl đang trên đường đi gặp một người bạn để dùng bữa tối.

Cảnh sát cho biết lái xe gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lisa Banes được đưa đến bệnh viện Mount Sinai Morningside trong tình trạng bị ,chấn thương sọ não. Sau 10 ngày chữa trị, nữ diễn viên qua đời ở tuổi 66.

Quản lý của Lisa Banes nói: "Chúng tôi rất đau lòng trước sự ra đi đầy bi kịch của Lisa. Bà là người phụ nữ nhân hậu, rộng lượng và luôn tận tâm với công việc của mình, dù là trên sân khấu hay trước ống kính, đối với bạn đời, gia đình và bạn bè. Thật may mắn khi được gặp Lisa".

nghi4.jpg
Hơn 2 tháng kể từ ngày xảy ra vụ tai nạn khiến diễn viên Lisa Banes qua đời, cảnh sát vừa bắt giữ nghi phạm.

Từ đó cho đến nay đã hơn 2 tháng, cảnh sát vẫn tích cực truy tìm dấu vết của hung thủ và cuối cùng kẻ gây tội cũng đã sa lưới.

Ngày 6/8, theo Fox News, cảnh sát mới bắt nghi phạm liên quan đến vụ tai nạn khiến nữ diễn viên Gone Girl Lisa Banes thiệt mạng ở Manhattan (Mỹ).

Cụ thể, Brian Boyd (26 tuổi) bị buộc tội cố ý rời khỏi hiện trường khi gây ra vụ tai nạn vào ngày 4/6. Cảnh sát kết luận người này đã không nhường đường cho người đi bộ.

nghi3.jpg
Lisa Banes được đưa đến bệnh viện Mount Sinai Morningside trong tình trạng bị chấn thương sọ não.

Hồ sơ sẽ được hoàn thiện trước khi đưa sang Toà án để khởi tố. Người hâm mộ mong muốn sự việc được tiến hành nhanh chóng để an ủi linh hồn Lisa Banes.

Lisa Banes sinh năm 1955, là người Ohio, Mỹ. Bà nổi tiếng với vai chính Marybeth Elliott đóng cùng Ben Affleck và Rosamund Pike trong Gone Girl - bộ phim kinh dị năm 2014 dựa trên tiểu thuyết của Gillian Flynn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm vụ đâm xe khiến diễn viên 'Gone Girl' tử vong bị bắt giữ