"Mỹ nhân kế" cán mốc kỷ lục 52 tỷ sau hơn 2 tuần công chiếu

Hoàng Mai| 18/02/2013 00:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 2 tuần công chiếu, bộ phim "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Dũng "Khùng" đạt doanh thu 52 tỷ. Kỷ lục doanh thu phòng vé đối với dòng phim giải trí Việt trong vòng 6 năm trở lại đây.

Cho đến thời điểm hiện tại, sau hơn 2 tuần công chiếu, tuy nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía khán giả cũng như báo chí nhưng cơn sốt "Mỹ Nhân Kế" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các suất chiếu "Mỹ Nhân Kế" vào buổi tối tại các rạp luôn rơi vào tình trạng cháy vé, khán giả muốn xem bắt buộc phải đặt vé sang ngày hôm sau.


Khán giả chen chúc mua vé vào rạp xem "Mỹ nhân kế"

Thậm chí, vào ngày mùng 2, 3, 4, 5  tết, một số suất chiếu đầu tiên của phim đã hết vé ngay từ tối hôm trước. Ngày Valentine day mùng 5 Tết, "Mỹ Nhân Kế" đạt được doanh thu cao ngất ngưởng là 5,5 tỷ đồng với 50 ngàn lượt khán giả. Đã bắt đầu có thêm nhiều khán giả quyết định đi xem lại bộ phim này một lần nữa cùng với các bạn bè, gia đình. Cá biệt, có khán giả đã đi xem phim đến 4-5 lần chỉ vì quá yêu thích các nhân vật trong "Mỹ Nhân Kế".


Ê-kip "Mỹ nhân kế" trong buổi gặp gỡ fan hâm mộ đầu năm mới

Nhìn lại doanh thu của các phim Việt ăn khách nhất trong vòng 6 năm trở lại đây để chúng ta làm một phép so sánh nho nhỏ về mức độ thành công của "Mỹ nhân kế". Năm 2008: doanh thu cao nhất thuộc về "Nụ hôn Thần chết" với 16 tỷ. Năm 2009, "Giải cứu Thần chết" đạt hơn 20 tỷ. Năm 2010, "Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng" hơn 25 tỷ. Năm 2011, "Long Ruồi" đạt 42 tỷ và 2012, doanh thu cao nhất thuộc về "Cưới ngay kẻo lỡ" với 34 tỷ.

Và năm 2013: Tính đến hết ngày mùng 8 Tết (17/2), "Mỹ Nhân Kế" đã chính thức đạt mốc doanh thu 52 tỷ đồng (trong đó, 70% doanh thu là từ 3D và 30% là của 2D). Với con số này, bộ phim đã vượt lên dẫn đầu các phim ăn khách nhất của Việt Nam và xác lập kỷ lục doanh thu mới. Đặc biệt, trong số 6 phim Việt có doanh thu cao nhất hàng năm thì đạo diễn Dũng "Khùng" đã lập Hattrick vàng với 3 phim. 

"Mỹ nhân kế" không chỉ lập kỷ lục so với phim Việt mà ngay cả với các phim bom tấn nước ngoài từng công chiếu tại Việt Nam, nó cũng đang ở ngôi “Hoa hậu” về doanh thu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Mỹ nhân kế" cán mốc kỷ lục 52 tỷ sau hơn 2 tuần công chiếu