MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP đã "bay màu" trên YouTube

Minh Anh| 23/02/2021 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi tìm kiếm từ khóa "Chúng ta của hiện tại" trên YouTube, MV chính thức của Sơn Tùng M-TP không có kết quả tìm kiếm mà thay vào đó là phiên bản cover của Thuỳ Chi hay các clip lyrics, karaoke... Trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP cũng "mất tích" hoàn toàn MV này

Sau một tháng im lặng trước những ồn ào bủa vây về drama "trà xanh" thì đến thời điểm hiện tại Facebook cá nhân của Hải Tú đột nhiên 'biến mất'.

tung7.jpg
Sau một tháng im lặng trước những ồn ào bủa vây, Facebook cá nhân của Hải Tú đột nhiên 'biến mất'.

Tối ngày 22/2, nhiều người đã cố gắng truy cập vào tài khoản của diễn viên Hải Tú nhưng không có kết quả. Chưa rõ đây là động thái của nữ diễn viên chủ động tránh né các bình luận "ném đá" từ dân mạng hay Facebook của Hải Tú bị khóa vì lượng tìm kiếm, bình luận, báo cáo tiêu cực bất thường.

Nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại khi tài khoản Facebook cá nhân Hải Tú ''biến mất'', nhiều người dùng mạng đã tràn sang fanpage chính thức của người đẹp được thành lập từ khi đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP để "trút giận", bằng cách thả icon "phẫn nộ" vào tất cả các bài đăng của cô.

tung4.jpg
Tối 22.2, cư dân mạng xôn xao khi tài khoản cá nhân của diễn viên Hải Tú đột nhiên biến mất.

Dưới mỗi bài viết, nhiều người còn liên tục để lại những bình luận công kích, thậm chí nói lời thô tục. Từ khi xảy ra ồn ào, fanpage của Hải Tú không có cập nhật mới. Tương tự, Instagram cá nhân của nữ diễn viên có bài đăng gần nhất là từ ngày 11.1.

Cùng thời điểm, MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP cũng không thể tìm thấy trên nền tảng YouTube. Khi truy cập vào video của MV, nội dung được hiển thị là: "Video này không hoạt động do có khiếu nại bản quyền từ GC".

tung6.jpg
MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP cũng bay màu trên nền tảng YouTube.

Điều này khiến khán giả, đặc biệt là cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP vô cùng hoang mang. Nhiều người cho rằng lý do MV này biến mất là vì khiếu nại bản quyền, số khác lại cho rằng phía Sơn Tùng chủ động ẩn MV.

Trước thời điểm biến mất, MV Chúng ta của hiện tại đã đạt được hơn 50 triệu lượt xem. Giống như các sản phẩm âm nhạc khác, MV này nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng ngay khi ra mắt, không chỉ về mặt âm nhạc mà còn ở nội dung câu chuyện và diễn viên tham gia diễn xuất. 

tung.jpg
Fanpage 1,9 triệu người theo dõi của Thiều Bảo Trâm bị soi chi tiết liên quan đến tình cũ Sơn Tùng.

Đây cũng được xem là MV gặp nhiều "sóng gió" bởi sau khi ra mắt, Hải Tú liên tục dính vào những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Nữ diễn viên 24 tuổi này bị nghi là người thứ ba xen vào khiến cho cặp sao "đường ai nấy đi".

Cũng vì ồn ào này khiến MV Chúng ta của hiện tại ồ ạt bị dislike, Hải Tú bị lập group anti. Khi ồn ào "trà xanh" (người thứ ba) vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Sau tất cả lùm xùm, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về bất cứ chuyện gì.

tung3.jpg
Ngoài 4 tài khoản khác như Châu Bùi, BLACKPINK,... Thiều Bảo Trâm còn nhấn nút follow trang fanpage M-TP của Sơn Tùng.

Giữa lúc cả MXH đang xôn xao vì MV Chúng Ta Của Hiện Tại “bay màu” trên YouTube, netizen bỗng rần rần trước nghi vấn cặp đôi Trâm - Tùng quay lại.

Tất cả bắt nguồn vì việc không ít người chợt nhận ra fanpage chính thức 1,9 triệu follower của giọng ca Một Mình Có Buồn Không nay bất ngờ mở chế độ cho phép xem theo dõi ai.

Ngoài 4 tài khoản khác như Châu Bùi, BLACKPINK,... Thiều Bảo Trâm còn nhấn nút follow trang fanpage M-TP của Sơn Tùng. Có người cho rằng đây là động thái mới của Thiều Bảo Trâm, cũng có người khẳng định chính chủ đã follow từ trước.

tung5.jpg
Kể từ khi trở thành “gà cưng” của công ty giọng ca Em của ngày hôm qua, Hải Tú xóa sạch các khoảnh khắc trước đó và chỉ để lại hình ảnh sau khi tham gia vào công ty.

Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng rất nhiều fan rất mong chờ cả hai thật sự "gương vỡ lại lành".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP đã "bay màu" trên YouTube