"Gà" nhà Sơn Tùng - MTP bị chê "mặt đơ, khinh người" trong lần đầu xuất hiện ở họp báo

Minh Anh| 30/12/2020 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hải Tú sau khi trở thành "gà" nhà Sơn Tùng - MTP càng là cái tên được chú ý nhiều. Nổi tiếng vì xinh đẹp nhưng biểu cảm của cô nàng trong buổi họp báo đầu tiên đã gây nhiều tranh cãi.

Vốn đã nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp, sau khi trở thành "gà" nhà Sơn Tùng - MTP, Hải Tú càng là cái tên được chú ý nhiều hơn. Trong lần comeback lần này của Sơn Tùng, Hải Tú cũng giành nguyên suất nữ chính của MV Chúng Ta Của Hiện Tại.

tu3.jpg
Trong lần comeback lần này của Sơn Tùng, Hải Tú làm nữ chính của MV Chúng Ta Của Hiện Tại.

Vừa qua cô nàng đã cùng nam ca sĩ xuất hiện lần đầu trong một buổi họp báo. Mọi người đều bị nhan sắc của Hải Tú làm bất ngờ, song nữ diễn viên độc quyền nhà Sơn Tùng bất ngờ gây ra tranh cãi.

Cụ thể nằm ở biểu cảm của Hải Tú lúc được dàn vệ sĩ tháp tùng từ ngoài vào khu vực chụp ảnh. Gương mặt của Hải Tú đã giữ nguyên trạng thái lạnh như băng trong suốt quá trình di chuyển. Ngay cả lúc chụp hình, cô nàng cũng rất ít cười.

tu.jpg
Nhưng với biểu cảm trong buổi họp báo đầu tiên cô đã gây ra nhiều tranh cãi.

Ngay cả lúc chụp hình, cô nàng cũng rất ít cười. Những tưởng thần thái rất cool này của "gà cưng" Sơn Tùng sẽ nhận được tới tấp lời khen.

Nhưng bên dưới phần bình luận, khá nhiều người lại quay sang "ném đá" và cho rằng Hải Tú đã có thái độ không tốt, thiếu chuyên nghiệp.

tu2.jpg
Nhan sắc ngoài đời của Hải Tú được nhận xét là hơi đơ, không được xinh đẹp như trên ảnh.

Thậm chí, hành động đi phăng phăng không chào hỏi ai của cô nàng còn bị coi là... khinh người. Bên cạnh đó, nhan sắc ngoài đời của Hải Tú được nhận xét là hơi đơ, không được xinh đẹp như trên ảnh.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực Hải Tú, mọi người không cảm thấy có vấn đề gì với biểu cảm của cô nàng cả. Có thể vì là lần đầu tiên ra mắt nên cô nàng không tránh khỏi sự căng thẳng, thế thôi.

"Gà" nhà Sơn Tùng - MTP bị chê "mặt đơ, khinh người" trong lần đầu xuất hiện ở họp báo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Gà" nhà Sơn Tùng - MTP bị chê "mặt đơ, khinh người" trong lần đầu xuất hiện ở họp báo