Thứ Năm, 28/3/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Hải Tú
Vụ "Tranh chấp lai dắt tàu tại Cảng Quy Nhơn": Nguy cơ thiệt hại từ việc “ưu ái” đối tác mới?
Năm 2020, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) có kết luận xác định, hợp đồng số 03.2019/QNP-PTL giữa Công ty CP Cảng Quy Nhơn với Công ty TNHH Thương mại Vận tải Phúc Trường Linh có tổng giá trị hợp đồng là 324 tỷ đồng, vượt quá 35% tổng giá trị tài sản Cty CP Cảng Quy Nhơn, nhưng chưa thông qua Đại hội cổ đông là không đúng Luật Doanh nghiệp.
Bạn đọc
Xem thêm