Thiều Bảo Trâm unfollow Sơn Tùng trên Instagram sau tin đồn chia tay vì "Tuesday"

Minh Anh| 21/01/2021 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mạng xã hội đang xôn xao trước tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi". Mọi việc bắt đầu từ những dòng ẩn ý trên story hội bạn của nữ chính về "trà xanh", hay còn gọi là người thứ 3. Sau đó, Thiều Bảo Trâm đã chính thức unfollow Sơn Tùng trên Instagram.

Sau 8 năm âm thầm bên nhau, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang vướng drama cực căng, nghi vấn tan vỡ vì người thứ 3. Nguồn cơn của mọi việc bắt đầu từ những dòng ẩn ý trên story hội bạn của nữ chính.

tu2.jpg
Chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đang khiến dân tình hoang mang.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã mở tiệc tụ họp hội bạn và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm.

Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý có "trà xanh" (người thứ 3) khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn, một người bạn trong nhóm còn động viên Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

tu3.jpg
tu4.jpg
Nguồn cơn của mọi việc bắt đầu từ những dòng ẩn ý trên story hội bạn của nữ chính về "trà xanh", hay còn gọi là người thứ 3.

Ngay lập tức, trên các diễn đàn mạng đang réo gọi tên Hải Tú - nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại và là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng.

Lý do là vào buổi sáng cùng ngày, Hải Tú bất ngờ bị soi diện áo đôi với Chủ tịch. Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái "khẳng định chủ quyền" khi tung ảnh đội nón len đôi với bạn trai tin đồn.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, Thiều Bảo Trâm liên tục có chia sẻ ngầm ẩn ý chuyện tình đã tan vỡ. Hiện tại, dân tình đang chờ đợi người trong cuộc lên tiếng để làm rõ thực hư.

tu5.jpg
Sáng ngày 20/1, Hải Tú bị soi diện đồ đôi với Sơn Tùng M-TP.

Được biết, sau story đáng ngờ ám chỉ "trà xanh" xen vào mối quan hệ yêu đương, Thiều Bảo Trâm đã chính thức unfollow Sơn Tùng trên Instagram. Động thái đầy dứt khoát này lại càng làm netizen tin rằng cả hai đã chia tay thật rồi.

Đáng nói, thời điểm cách đây đúng 20 ngày, Sơn Tùng đã có chia sẻ được cho là đang ngầm thông báo về tình trạng mối quan hệ của cặp đôi.

tu8.jpg
Cách đây đúng 20, Sơn Tùng bất ngờ để lộ chi tiết trùng khớp với phòng ngủ Thiều Bảo Trâm thường check - in.

Theo đó, Sơn Tùng đã tự để lộ chi tiết khiến netizen nghi ngờ anh và Thiều Bảo Trâm đang sống cùng nhà. Đặc biệt nhất, nam ca sĩ còn đăng kèm 1 dòng chữ tiếng Nhật có nghĩa là: "Mọi thứ đều ổn".

Mặc dù không nói cụ thể, tuy nhiên, netizen cho rằng Sơn Tùng đang ngầm thông báo về mối quan hệ với Thiều Bảo Trâm giữa lúc anh liên tục bị réo gọi và "đẩy thuyền" cùng Hải Tú.

tu6.jpg
Ngay sau đó, Thiều Bảo Trâm cũng khoe nón đôi với bạn trai tin đồn.

Giữa thời điểm cặp đôi nghi vấn đã "toang", chia sẻ này của Sơn Tùng đang được người hâm mộ "đào" lại để phân tích và bàn tán. 

tu7.jpg
Thiều Bảo Trâm đã chính thức unfollow Sơn Tùng trên Instagram.
tu9.jpg
Động thái đầy dứt khoát của Thiều Bảo Trâm lại càng làm netizen tin rằng cả hai đã chia tay thật rồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiều Bảo Trâm unfollow Sơn Tùng trên Instagram sau tin đồn chia tay vì "Tuesday"