Chị gái Thiều Bảo Trâm ẩn ý cực gắt dành cho Sơn Tùng?

Minh Anh| 25/01/2021 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi Sơn Tùng có lời chia sẻ gây tranh cãi tại một sự kiện, chị gái Thiều Bảo Trâm bất ngờ có một ẩn ý đáp lại cực gắt: "Ngon thì đứng ra trước mặt..." và sau đó xuống dòng "... mà chụp". Nhiều người cho rằng dòng trạng thái này là dành cho nam ca sỹ khi vụ drama "trà xanh" chưa có dấu hiệu dừng lại.

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", Sơn Tùng bộc bạch trong đêm diễn tối ngày 23/1.

tung.jpg
Sơn Tùng M-TP đã chính thức xuất hiện công khai và góp mặt trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM cùng lời nhắn nhủ đặc biệt.

Lời nhắn nhủ của nam ca sĩ được cho là gửi đến Thiều Bảo Trâm. Chưa dừng lại ở đó, sáng hôm nay (24/1), Sơn Tùng đã chính thức unfollow bạn gái tin đồn cũ trên Instagram cá nhân.

Nhưng đối với Instagram của Hải Tú vẫn được "chủ tịch" theo dõi. Cùng với đó, Hải Tú trở thành sao nữ Việt duy nhất được nam ca sĩ nhấn nút theo dõi ở thời điểm hiện tại.

tung2.jpg
Giữa drama "trà xanh" vẫn còn nóng hổi, chị gái Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý vào đêm muộn.

Giữa drama "trà xanh" vẫn còn nóng hổi, chị gái Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý vào đêm muộn 23/1: "Ngon thì đứng ra trước mặt..." và sau đó xuống dòng "... mà chụp".

Động thái này của cô nàng khiến dân tình không khỏi tò mò và bất ngờ. Nhiều người cho rằng cô đang muốn gửi lời đến Sơn Tùng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến đứng về phía Sơn Tùng và đặt giả thuyết có thể Thiều Bảo Trang chỉ đang nói bâng quơ.

tung3.jpg
Nhiều người cho rằng cô đang muốn gửi lời đến Sơn Tùng.

Sự việc khiến khán giả cảm thấy có phần khó chịu và yêu cầu Sơn Tùng phải chính thức ra mặt. "Nếu đã là đàn ông, dám làm dám chịu, đừng lấy chữ duyên phận để che lấp cho kẻ bội bạc..."

Đến thời điểm hiện tại cả Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú đều chưa lên tiếng chính thức về sự việc. Người quản lý của Sơn Tùng cũng đã đăng trạng thái nhưng không dám phát ngôn gì về vấn đề này.

tung4.jpg
Vào sáng nay, Sơn Tùng đã unfollow bạn gái tin đồn một thời Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, anh vẫn theo dõi Hải Tú - cái tên được nhắc đến liên tục trong drama "trà xanh"
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chị gái Thiều Bảo Trâm ẩn ý cực gắt dành cho Sơn Tùng?