An ninh trật tự

Mâu thuẫn tiền “bo” cho tiếp viên, một thanh niên bị đâm tử vong

Lê Hiếu 07/12/2023 - 19:24

Ngày 7/12, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Văn Luôn (SN 1986) và Nguyễn Văn Tân (SN 2003, cùng trú phường 6, TP Đà Lạt) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 6/12, H. V. K. (SN 1983 trú tại, TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) cùng N. T. V., (SN 1990, trú tại xã Đạ Tồn, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) và hai người bạn khác đến quán Sky, đường Trần Khánh Dư, TP Đà Lạt để hát karaoke.

Tại đây, hai người đã đề nghị quán “điều” hai nữ tiếp viên đến để phục vụ bia. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, khi K. và V. ra tính tiền thì phát sinh mâu thuẫn liên quan tiền tip cho hai nữ tiếp viên.

lam-dong.-mau-thuan-tien-bo-cho-nu-tiep-vien-mot-thanh-nien-bi-dam-tu-vong.jpg
Quán karaoke Sky, đường Trần Khánh Dư, TP Đà Lạt, nơi xảy ra án mạng

Đến hơn 22 giờ, K. và V. tính tiền để về. Trong khi tính tiền, cả 2 thống nhất “bo” cho 2 tiếp viên mỗi người 300 ngàn đồng nhưng 2 nữ tiếp viên không đồng ý. Theo 2 nữ tiếp viên này thì tiền “bo” của mỗi người là 500 ngàn đồng.

Trong khi K., V. và 2 nữ tiếp viên cãi nhau thì Nguyễn Văn Luôn và Nguyễn Văn Tân chạy xe máy tới quán karaoke Sky và xông thẳng vào quán.

Tại đây, Luôn thấy V. chửi hai nữ nhân viên. Khi V. và K. đi ra ngoài, Luôn đã rút dao đâm vào bụng V. khiến anh này gục tại chỗ.

V. được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nguyễn Văn Luôn và Nguyễn Văn Tân sau đó đã ra đầu thú.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tiền “bo” cho tiếp viên, một thanh niên bị đâm tử vong