Màn phỏng vấn bất ngờ của Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hà Thu| 28/12/2017 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều thí sinh tự tin, trả lời trôi chảy các câu hỏi, trong khi có một số thí sinh còn lúng túng, trả lời như “học thuộc lòng”.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố lên trang youtube chính thức của cuộc thi phần phỏng vấn Top 45 thí sinh. Thông qua những đoạn phỏng vấn này, khán giả có thể đánh giá, nhận xét thí sinh về khía cạnh trí tuệ và cá tính. Qua đó đưa ra những nhận định, dự đoán về kết quả trong đêm chung kết sắp tới.

Được biết, phần phỏng vấn này không được ban giám khảo chấm điểm nhưng thông qua sự đánh giá của khán giả, thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được giải thưởng “Best Interview” – một giải thưởng thuộc hệ thống social của cuộc thi và không nằm trong các giải thưởng phụ chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. “Best Interview” được tính dựa trên video có lượt like cao nhất trên Youtube.

3 câu hỏi đầu tiên thuộc về quan điểm, suy nghĩ của bản thân mỗi người đẹp về cuộc sống, cách sống, phương châm sống. Đó là “Nếu người ta không thể chọn nơi mình sinh ra, nhưng có thể chọn cách mà mình sống, bạn đã lựa chọn cho mình cuộc sống như thế nào? Nếu bạn nắm trong tay một đặc quyền có thể thay đổi thế giới, bạn sẽ làm điều gì?”. Còn phần sau là các câu hỏi đố vui, khiến nhiều thí sinh bị bất ngờ, nhiều thí sinh phải “đầu hàng” ngay từ câu đố đầu tiên Lê Thanh Tú, Trần Thị Ngọc Trúc…Trong khi đó, nhiều thí sinh lại tỏ ra thích thú với phần thi đố vui và liên tiếp trả lời đúng các câu hỏi.

Màn phỏng vấn bất ngờ của Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy là thí sinh có phần trả lời nhanh nhất và đúng nhất 

Phần thi của Mâu Thủy được đánh giá cao ở sự tự tin, trôi chảy và khá chân thành, xuất phát từ chính lý do mà chân dài này đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt  Nam năm nay. Cô là thí sinh hiếm hoi trả lời đúng trong phần câu hỏi đố vui. Vũ Thị Tuyết Trang, H’Hen Nie, Cẩm Tiên, Tiêu Ngọc Linh,… lại gây ấn tượng khi thể hiện quan điểm cá nhân về cách sống và phương châm sống của mình.

Màn phỏng vấn bất ngờ của Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy đang dẫn đầu lượt bình chọn đối với phần thi phỏng vấn

Để phá vỡ định kiến về việc “con gái không phải học gì nhiều”, Vũ Thị Tuyết Trang khẳng định: “Tôi chọn cách trở thành học sinh giỏi nhất lớp, tôi học võ, tôi đi du lịch khắp nơi một mình, tôi tin rằng dù mọi người có nói thế nào thì các bạn vẫn đạt được điều mình yêu thích nếu mình thật sự muốn”. Còn “bông hồng lai” hai dòng máu Huỳnh Thị Cẩm Tiên cũng tự quyết định cuộc sống của chính mình: “sống tự do, sống mạnh mẽ và sống có đam mê”. Tiêu Ngọc Linh cũng gây ấn tượng khi cho biết cô cảm thấy không bị nuối tiếc điều gì khi luôn sống hết mình, dám nghĩ và dám làm, mặc dù nhiều người nói cô khác biệt, nhưng sự khác biệt đó đã đem lại cho cô nhiều thành công đáng tự hào. Mặc dù phần trả lời chưa thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ, nhưng Hoàng Thùy lại đang là thí sinh có lượt người bình chọn cao nhất, tính đến thời điểm này. Hoàng Thùy cho biết cô chọn cuộc sống có trách nhiệm và có ý nghĩa.

Màn phỏng vấn bất ngờ của Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

H'Hen Nie đọ sắc cùng Hoàng Thùy trong sự  kiện mới đây. Cô đang là một trong những gương mặt gây chú ý tại cuộc thi

Màn phỏng vấn bất ngờ của Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Cẩm Tiên

Ở câu hỏi:  “Nếu bạn nắm trong tay một đặc quyền có thể thay đổi thế giới, bạn sẽ làm điều gì?”, Tiêu Ngọc Linh gây ấn tượng khi kể câu chuyện về Tổng thống Mỹ Obama và vợ, sau đó nói về những nghị lực phi thường vươn lên của con người trong xã hội “muốn tất cả trẻ em trên thế giới đều có quyền được đi học, nhận được nền giáo dục xứng đáng có”. Trong khi đó, H’Hen Niê (SBD 424) thì muốn “thay đổi bản thân, sống tạo nên giá trị tốt đẹp để tạo ảnh hưởng tích cực đến người xung quanh, nghiên cứu về virus HIV và y dược”.

Bên cạnh đó, không ít thí sinh bộc lộc khiếu hài hước trong phần câu hỏi đố vui như Lâm Quế Phi (SBD 233), Lê Thị Kiều Nhung (SBD 333)…Phần này thể hiện sự nhanh nhạy, khả năng phản ứng và kiến thức, Mâu Thuỷ là một trong những ứng viên có nhiều câu trả lời đúng nhất.

Hiện, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã di chuyển về Nha Trang để tham gia các phần thi phụ, hoạt động rèn luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 20h ngày 06/01/2018 tại sân khấu Crown Center,Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Phần thi của Mâu Thủy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn phỏng vấn bất ngờ của Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017