Lý do 'động trời' của những cặp đẹp đôi Showbiz lần lượt tan rã

Hương Na - Minh Phương| 17/04/2014 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Họ từng là những ‘cặp đôi vàng’ của showbiz Việt nhưng lại chia tay đường ai nấy đi khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Lý do cắc cặp sao Việt chia tay có 'động trời' như mọi người nghĩ? 

Chia tay vì không còn tìm được tiếng nói chung

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

Chung sống với nhau 8 năm và đã có một cô con gái đáng yêu, kháu khỉnh là Bảo Tiên nhưng mới đây Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn lại khiến khán giả choáng váng khi tuyên bố ly hôn. Theo một số nguồn tin cặp đôi showbiz này đã hoàn tất thủ tục ly dị vào ngày 8/4. Cả hai đã không còn tìm được tiếng nói chung nên đã quyết định đường ai nấy đi. Mặc dù trước đó đã có thông tin vợ chồng Ngọc Ánh – Bảo Sơn “cơm không lành, canh chẳng ngọt” nhưng chuyện cặp đôi này chia tay vẫn khiên khán giả bất ngờ.

sao viet, cap doi sao Viet

Vợ chồng Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên

Chia tay vì mải lo sự nghiệp

Văn Mai Hương – Lê Hiếu

Đầu năm 2014, cặp đôi Văn Mai Hương và Lê Hiếu cũng khiến fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi tuyên bố chia tay sau 3 năm mặn nồng. Văn Mai Hương chia sẻ: “Trong cuộc tình này, có vẻ như chúng tôi đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo một sự nghiệp riêng rồi tôi nhận ra cả hai ít dần đi những điểm chung. Khi không chia sẻ được cho nhau mọi điều trong cuộc sống, tôi nghĩ tốt nhất nên dừng lại.” Tuy vậy cô vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho tình cũ Lê Hiếu và chia sẻ cô gái nào nắm giữ được trái tim anh ấy sẽ rất may mắn.

sao viet, cap doi sao Viet

Văn Mai Hương và Lê Hiếu từng là cặp đôi rất được ngưỡng mộ

Chia tay vì nghi án có người thứ 3

Kim Hiền và DJ Hoàng Phong

Vụ ly hôn của Kim Hiền và DJ Hoàng Phong đã từng trở thành tâm bão của dư luận. Sau 6 năm yêu nhau và chung sống hạnh phúc, cặp đôi đã chính thức tổ chức lễ thành hôn. Nhưng chỉ hơn một tháng sau đám cưới họ đã tuyên bố chia tay vì Kim Hiền phát hiện DJ Hoàng Phong “cặp kè” với cô gái khác.

sao viet, cap doi sao Viet

Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có cuộc hôn nhân chóng vánh

Andrea và Baggio

Cũng là một cặp đôi hot teen được rất nhiều người ngưỡng mộ nhưng Andrea và Baggio lại bất ngờ chia tay sau nghi án có kẻ thứ 3. Câu chuyện có lẽ chỉ người trong cuộc mới tỏ nhưng chỉ biết hậu chia tay Baggio, Andrea đã tay trong tay với Yanbi. Tuy nhiên cặp đôi này có một chuyện tình chẳng mấy tốt đẹp. Còn  Baggio hiện đã lập gia đình với hot girl Quỳnh Trâm. Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau ngày cưới, Baggio lại dính tới scandal với tình cũ Andrea. Cặp đôi này đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

sao viet, cap doi sao Viet

Andrea và Baggio thời còn mặn nồng

Không thể hòa hợp được nữa

Chi Pu và Cường Seven

Từng là cặp đôi được mến mộ nhất trong giới trẻ nhưng Chi Pu và Cường Seven lại khiến khán giả vô cùng tiếc nuối vì không thể đi đến cái kết trong mơ. Cặp đôi trai tài, gái sắc quyết định đường ai nấy đi vì “không thể tìm ra điểm chung và hòa hợp được với nhau nữa”. Cường Seven còn chia sẻ thêm: “Yêu nhau khó tránh được chuyện cãi vã hay khó chịu về nhau, nhưng chúng tôi phải giấu giếm và tỏ vẻ bề ngoài như không có chuyện gì, cảm giác đấy thật sự rất khó chịu"

sao viet, cap doi sao Viet

Cặp đôi Chi Pu và Cường Seven

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý do 'động trời' của những cặp đẹp đôi Showbiz lần lượt tan rã