Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố "cạch mặt"?

Thế Anh| 05/12/2013 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Thái Hà thoát khỏi vòng nghi án là người mẫu Vũ Khắc Tiệp tuyên bố "cạch mặt" thì nhân vật tiếp theo đang nằm trong tâm bão được cho là Vũ Mạnh Hiệp.

Hôm qua khi Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng giải oan cho siêu mẫu Thái Hà khi anh chia sẻ: "Ôi không phải Thái Hà là người mà anh viết trong status, mọi người suy đo án không đúng khổ thân em. Lúc nào Thái Hà chẳng đáng yêu. Thái Hà lúc nào chẳng là người mẫu của Venus và em sẽ đồng hành cùng Venus trong chuyến đi Hàn Quốc tháng 1 và chuyến lưu diễn Mỹ tháng 2". Nhà thiết kế Hoàng Hải người có mối quan hệ rất thân thiết với Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định: "Nhầm rồi, Tiệp "từ mặt" 1 thằng người mẫu chứ không phải Thái Hà. Thái Hà là người mẫu tốt nhất của Venus mà, sao có chuyện ấy được".

Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh thân thiết với Thái Hà hậu tin đồn "cạch mặt"

Và đến đây thì giới tính của người mẫu bị ông trùm chân dài tuyên bố từ mặt đã rõ ràng. Ngay sau đó danh sách tiếp theo vào vòng nghi vấn chính là: Vũ Mạnh Hiệp, Võ Cảnh, Đinh Minh Quân, Hoàng Gia Ngọc... Và theo một nguồn tin riêng của chúng tôi được tiết lộ, người mẫu mà Vũ Khắc Tiệp tuyên bố cạch mặt vì " Văn hoá ứng xử" chính là Vũ Mạnh Hiệp. Theo đó, Vũ Mạnh Hiệp đã từng có 3 lần giáp mặt ông trùm chân dài mà không một lời chào hỏi. Vũ Mạnh Hiệp chính là một nhân vật vô cùng đặc biệt nằm trong tâm điểm của "nghi án".

Anh đã từng đoạt giải vàng Siêu mẫu 2011, và theo status của Vũ Khắc Tiệp thì chính ông trùm chân dài là người đã giúp đỡ nhân vật "siêu mẫu muốn cạch mặt" đoạt giải thưởng: "Khi tiếp xúc với em một số lần tôi thấy em khá hiền, khác với ngoại hình vốn có và rồi tôi quyết định giành cho em một suất đi nước ngoài nhận danh hiệu mà tôi nghĩ những ai đang hoạt động trong nghề người mẫu đều muốn danh hiệu này". Liệu Vũ Mạnh Hiệp có chính xác là nhân vật mà Vũ Khắc Tiệp nói đến hay không? Bản thân Vũ Khắc Tiệp đã từng từ chối nói đích danh siêu mẫu mà anh muốn cạch mặt, nhưng đến nay những thông tin "tâm bão" đang hướng về phía Vũ Mạnh Hiệp.

Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố

Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp lên nhận giải năm 2011

Một vài hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường:

Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ danh tính siêu mẫu khiến Vũ Khắc Tiệp tuyên bố "cạch mặt"?