Ngân hàng Bản Việt triển khai giải pháp bảo mật thẻ an toàn nhất hiện nay

PV| 19/04/2019 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ tháng 04/2019, Ngân hàng Bản Việt chính thức triển khai tính năng bảo mật 3D Secure cho tất cả chủ thẻ tín dụng Visa Bản Việt khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.

3D Secure là giải pháp bảo mật giao dịch thanh toán trực tuyến an toàn hàng đầu hiện nay, giúp khách hàng hạn chế tối đa các rủi ro như giả mạo, đánh cắp thông tin thẻ… . Giải pháp này có tên gọi khác nhau đối với mỗi Tổ chức thẻ quốc tế như Safe Key (Amex), Verified by Visa (Visa), Mastercard SecureCode hoặc Master ID check (Mastercard), J-Secure (JCB). Những website thương mại điện tử hỗ trợ dịch vụ xác thực 3D Secure sẽ có logo của các tổ chức thẻ quốc tế tương ứng.

Theo đó, khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng Visa Bản Việt trên các website thương mại điện tử, khách hàng sẽ thực hiện thêm bước xác thực giao dịch bằng mật khẩu OTP (One Time Password) được gửi đến số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng Bản Việt để hoàn tất giao dịch. Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết: “Với giải pháp này, khi bạn mất hoặc để lộ thông tin trên thẻ, kẻ gian vẫn không thể sử dụng này để thanh toán online”.

Ngân hàng Bản Việt triển khai giải pháp bảo mật thẻ an toàn nhất hiện nay

Với mục tiêu mang lại sự an tâm hoàn toàn cho chủ thẻ khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến, Ngân hàng Bản Việt triển khai giải pháp 3D Secure nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của chủ thẻ, hạn chế tối đa các rủi ro như đánh cắp thông tin, giả mạo thẻ khi giao dịch trực tuyến.  Giải pháp này được đăng ký tự động và hoàn toàn miễn phí và cho tất cả chủ thẻ tín dụng Visa Bản Việt đã kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến.

Với định hướng “khách hàng là trung tâm”, trong năm 2019 Ngân hàng Bản Việt sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm đem lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, các biện pháp bảo mật tiên tiến nhất khi sử dụng sản phẩm thẻ do Ngân hàng phát hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng qua số Hotline 1900 555 596 hoặc email: vccb247@vietcapitalbank.com.vn

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt triển khai giải pháp bảo mật thẻ an toàn nhất hiện nay