BIDV: Tin đồn "Phòng Giao dịch Hòn La phá sản" là bịa đặt

Nguyễn Đức Nghĩa| 16/10/2018 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/10/2018, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình phát sinh tin đồn thất thiệt: Phòng Giao dịch Hòn La - thuộc Chi nhánh BIDV Bắc Quảng Bình bị phá sản. BIDV khẳng định: Đây là tin đồn bịa đặt, nhằm mục đích xấu làm ảnh hưởng đến uy tín của BIDV.

BIDV: Tin đồn

Ảnh minh hoạ

Theo Luật các tổ chức tín dụng số 47/2010/QH12 ngày 16/10/2010 và Luật sửa đổi bổ sung một số điều luật của các Tổ chức tín dụng số 17/2017/QH14 ngày 20/11/2017 và các văn bản hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thì Phòng giao dịch, Chi nhánh của các Ngân hàng thương mại là đơn vị thành viên, hạch toán phụ thuộc. Do vậy, không thể có việc phá sản Phòng giao dịch hay Chi nhánh như thông tin đồn thổi.

Cùng ngày, Chi nhánh BIDV Bắc Quảng Bình đã báo cáo Ngân hàng Nhà nước Quảng bình và phối hợp với cơ quan công an điều tra đối tượng tung tin đồn bịa đặt để xử lý theo quy định của Pháp luật, đảm bảo quyền lợi của người gửi tiền, uy tín của BIDV và hoạt động ổn định của ngành ngân hàng. Đồng thời, BIDV đã có văn bản báo cáo Bộ Công an, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

BIDV là ngân hàng thương mại nhà nước, có lịch sử lâu đời nhất, có quy mô tổng tài sản đứng đầu trong hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam. BIDV luôn coi trọng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, đối tác, cổ đông, hoạt động tuân thủ đúng mọi quy định của pháp luật và thực thi nghiêm túc chính sách an ninh tiền tệ quốc gia.

BIDV trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng ủng hộ và sử dụng dịch vụ của BIDV. BIDV cam kết tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại  , đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dịch vụ ngân hàng của quý khách.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV: Tin đồn "Phòng Giao dịch Hòn La phá sản" là bịa đặt