Tài chính - Ngân hàng

Ưu đãi vượt trội từ bộ đôi thẻ doanh nghiệp BIDV Business

Doanh Nhân 13/03/2024 15:18

Từ nay tới 30/04/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai gói ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 40% cho chủ thẻ tín dụng doanh nghiệp BIDV Visa Business và chủ thẻ ghi nợ doanh nghiệp BIDV MasterCard Business.

Cụ thể, khách hàng phát hành thẻ mới sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 30% trên tổng giá trị các giao dịch trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành (tối đa 500.000 đồng/thẻ ghi nợ và 1.000.000 đồng/thẻ tín dụng). Riêng đối với các giao dịch thanh toán chi phí vé máy bay, khách hàng sẽ được hoàn tiền thêm 10% với mức hoàn tối đa là 500.000 đồng/tháng/thẻ.

b(1).png

Bên cạnh đó, khách hàng được miễn 100% phí thường niên năm đầu tiên và tiếp tục miễn phí trong các năm tiếp theo khi đạt điều kiện tổng giá trị giao dịch tích lũy từ 50 triệu đồng trở lên đối với thẻ ghi nợ và từ 100 triệu đồng trở lên đối với thẻ tín dụng.

Thẻ doanh nghiệp BIDV được chấp nhận thanh toán tại 33 triệu điểm bán trên 220 quốc gia, tại tất cả điểm bán hàng có máy POS hoặc thanh toán trực tuyến, giúp đảm bảo trải nghiệm thanh toán liền mạch và tiện lợi cho khách hàng. Bộ đôi thẻ BIDV Busniess ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại theo tiêu chuẩn EMV, công nghệ thanh toán không tiếp xúc Contactless và phương thức bảo mật 3D Secure trong quá trình giao dịch trực tuyến - những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, bảo đảm an toàn cho các giao dịch của khách hàng.

Đặc biệt, với hạn mức tín dụng lên tới 10 tỷ đồng cùng thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày, doanh nghiệp có thể chủ động trong chi tiêu và tiết kiệm chi phí hoạt động khi lựa chọn thanh toán qua thẻ tín dụng BIDV Visa Business. Ngoài ra, chủ thẻ còn được cung cấp các đặc quyền về ẩm thực cao cấp, giảm tới 50% trên tổng hoá đơn tại các nhà hàng và hàng loạt ưu đãi phòng chờ sân bay, nhà hàng cao cấp, khách sạn, sân golf …

Để được tư vấn, hỗ trợ các thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất, Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9248 hoặc địa chỉ https://bidv.com.vn/vn/doanh-n....

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi vượt trội từ bộ đôi thẻ doanh nghiệp BIDV Business