ABBank mang “Hè yêu thương” đến với cộng đồng

16/09/2014 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) đã phát động chương trình “Hè yêu thương - chia sẻ cùng cộng đồng”. Ngay từ khi mới khởi động, chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Chương trình chính thức được phát động và ra mắt vào năm 2010 và trở thành một trong những hoạt động xã hội thường niên mà ABBank chú trọng thực hiện trong suốt những năm qua. 

 

Được biết, “Hè yêu thương 2014” được ABBank dành ngân sách lên đến hơn 600 triệu đồng. Chương trình thu hút sự quan tâm, ủng hộ tích cực từ các đối tác và khách hàng; công đoàn và tập thể cán bộ nhân viên ABBank… 

 

ABBank

 

Nhân viên ABBank trao quà cho các em nhỏ

 

Gần 1.800 phần quà được ngân hàng này và các tình nguyện viên “Hè yêu thương” trao tới những người neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người mắc bệnh hiểm nghèo, học sinh/ sinh viên giỏi vượt khó tại 22 tỉnh/thành trên toàn quốc.

 

Bên cạnh đó, năm 2014 cũng là năm đánh dấu cột mốc chương trình “Hè yêu thương” tròn 5 năm liên tiếp, 5 năm hành trình với những hoàn cảnh, số phận và những câu chuyện chưa kể. 

 

Chia sẻ về chương trình, Tổng Giám đốc Phạm Duy Hiếu xúc động cho biết: “Hè yêu thương đã trở thành một chương trình mang đậm dấu ấn ABBank trong cộng đồng bởi ý nghĩa, tính nhân văn và những niềm vui mà chương trình mang tới cho biết bao người. Bởi vậy, cột mốc 5 năm Hè yêu thương cũng chính là cam kết của ABBank trong việc tiếp tục gắn bó với các hoạt động thiện nguyện, chung sức trong các công tác xã hội, chia sẻ cùng các đồng bào kém may.

 

Tường Minh - Ngọc Diễm

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ABBank mang “Hè yêu thương” đến với cộng đồng