VNPT phát sóng wifi miễn phí cho nhiều trường học tại Vũng Tàu

Nguyễn Cúc| 06/11/2018 21:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hệ thống wifi miễn phí VNPT được thử nghiệm thành công và đưa vào sử dụng đầu tiên tại trường THPT Vũng Tàu vào tháng 9/2017. Với những hiệu quả tích cực mang lại, hệ thống tiếp tục được mở rộng tại các trường đại học, cao đẳng khác trên địa bàn.

Tháng 3 vừa qua, VNPT tiếp tục triển khai hệ thống truy cập wifi miễn phí tại trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu. Trường có quy mô đào tạo chính quy hàng năm trên 2.000 học sinh-sinh viên các hệ từ Sơ cấp đến Cao đẳng. Hệ thống wifi miễn phí đã được sinh viên nhà trường đón nhận và tin dùng.

Mới đây nhất, VNPT đã phối hợp với trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện khảo sát, đầu tư thiết bị, giải pháp để phủ sóng wifi miễn phí trong trường. Hệ thống đã chính thức được đưa vào khai thác trước ngày khai giảng năm học 2018 - 2019, đáp ứng nhu cầu truy cập internet của gần 7.000 CBCNV, HSSV của nhà trường.

VNPT phát sóng wifi miễn phí cho nhiều trường học tại Vũng Tàu

Không chỉ tại Bà Rịa - Vũng Tàu, trong thời gian qua VNPT đã tổ chức lắp đặt wifi miễn phí cho các trường ĐH, Cao đẳng, Bệnh viện và khu nhà ở tập trung công nhân … tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

VNPT tài trợ hệ thống lọc nước cho bệnh viện tại Quảng Nam

Hệ thống lọc nước công nghiệp trị giá hơn 80 triệu đồng đã được trao tặng cho Khu điều trị nội trú của Trung tâm Y tế huyện Tây Giang để phục vụ miễn phí cho bệnh nhân và người nhà đang khám chữa bệnh, điều trị tại đây.

Trong những năm qua, VNPT đã luôn đồng hành cùng với các cơ sở Y tế trên địa bàn Quảng Nam để thực hiện các dự án hỗ trợ cho bệnh nhân nơi đây. Năm 2017, VNPT đã tặng 34 máy lọc nước trị giá hơn 200 triệu đồng cho một số cơ sở y tế tại các huyện trên địa bàn tỉnh. Riêng với Trung tâm Y tế huyện Tây Giang, năm 2016, VNPT đã hỗ trợ 100 suất lương thực, thực phẩm cho các bệnh nhân. Năm 2017, VNPT tiếp tục tài trợ 16 máy nước lọc, cung cấp nước uống miễn phí cho bệnh nhân trị giá gần 100 triệu đồng và 2 tủ quần áo miễn phí trị giá 42 triệu đồng. Đặc biệt mô hình tủ quần áo miễn phí hiện đã phát huy tác dụng tích cực, hàng trăm người bệnh ở Tây Giang đã có thêm quần áo để mặc, bớt lo lắng hơn trong những ngày rét đậm, rét hại thường xuyên diễn ra ở xã vùng cao này.

Ngoài các cơ sở y tế, trong những năm qua VNPT cũng đã triển khai chương trình tặng máy lọc nước cho các Phòng giáo dục trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT phát sóng wifi miễn phí cho nhiều trường học tại Vũng Tàu