Lợi nhuận kép sức khỏe và đầu tư từ mô hình BĐS Second Home Wellness

Trần Ban| 24/09/2020 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều nhà đầu tư và chuyên gia BĐS vẫn lạc quan về triển vọng đầu tư của mô hình second home trong bối cảnh Covid-19. Những dự án nghỉ dưỡng chú trọng sức khỏe như Wyndham Thanh Thủy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Thị trường second home đầy lạc quan

Trong vài năm gần đây, đầu tư vào dòng bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven đô đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong đó, đầu tư ngôi nhà thứ hai second home: nghỉ dưỡng tái tạo sức khỏe và sinh lời từ việc khai thác cho thuê thu hút khách hàng đầu tư. Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, đầu tư vào second home vẫn là một kênh rót vốn nhiều tiềm năng về dài hạn.

Bà Bùi Kim Thủy - Đại diện tại Việt Nam của Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC) phát biểu tại tọa đàm "Second home - Đầu tư an toàn cho khách hàng trong Covid-19" do báo điện tử VnExpress tổ chức, nhận định rằng: Xu hướng đầu tư second home đã có từ lâu trên thế giới. Với một đất nước có đường bờ biển dài, thiên nhiên ưu đãi như Việt Nam, rất nhiều nhà đầu tư đã sở hữu mô hình sản phẩm này tại đa dạng địa hình, khu vực, không chỉ nhà hướng biển mà còn hướng sông, hồ, núi.

Từ quan điểm của nhà đầu tư cá nhân, anh Nguyễn Phong – một nhà đầu tư đã thành công với mô hình second home tại thị trường lớn như Châu Âu, Đông Nam Á cho rằng: Cảnh sắc và văn hóa Việt Nam rất có điểm nhấn, đây được xem là thị trường đầu tư nhiều tiềm năng và sáng giá về lâu dài. Đặc biệt, Việt Nam là đang là quốc gia có công tác phòng chống dịch vô cùng hiệu quả tại thời điểm này.

Lợi nhuận kép sức khỏe và đầu tư từ mô hình BĐS Second Home Wellness

Những second home chú trọng tới sức khỏe được nhiều khách hàng quan tâm.

Thị trường second home những năm gần đây trở nên sôi động, mô hình second home không dừng lại ở việc nghỉ dưỡng thuần túy, đó còn là một không gian để cả gia đình cùng thư giãn, trị liệu nâng cao sức khỏe. Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường, sức khỏe càng trở nên quan trọng hơn hết. Sở hữu second home wellness (chăm sóc sức khỏe) hiện là xu hướng đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống khỏe của người dân. Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng 5* tiên phong tại miền Bắc Wyndham Thanh Thủy đang là dự án nổi bật, thu hút khách hàng.

Món quà sức khỏe - Dẫn lối đầu tư cùng Wyndham Thanh Thủy

Tiên phong mang khoáng nóng vào từng căn hộ, chủ đầu tư Onsen Fuji kỳ vọng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư tìm kiếm ngôi nhà thứ hai gần Thủ đô. Dự án tọa lạc tại mạch lõi khoáng nóng huyện Thanh Thủy và được quy hoạch đồng bộ trong một quần thể không gian xanh, đáp ứng nhu cầu sống lành mạnh của khách hàng. Theo đại diện chủ đầu tư, khoáng nóng tại Thanh Thủy có chất lượng tương đương với nguồn khoáng tại vùng núi Phú Sĩ, Nhật Bản.

Lợi nhuận kép sức khỏe và đầu tư từ mô hình BĐS Second Home Wellness

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy tọa lạc tại mạch lõi khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ.

Với mục tiêu kiến tạo mô hình second home đích thực, chủ đầu tư Onsen Fuji cũng tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp và những khu phụ trợ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp để tạo nên một mô hình second home hoàn hảo cho khách hàng như: phòng khám Đông - Tây y, khu điều dưỡng, khu trị liệu chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi, khu điều dưỡng, trị liệu và chăm sóc sức khỏe: Thiền, Yoga, detox cơ thể sau những phút giây căng thẳng.

Chủ đầu tư cũng cung cấp hơn 100 dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ nghỉ dưỡng thư giãn, vui chơi giải trí, du lịch khám phá đến hội họp: khu casino, khu vui chơi trẻ em lego world, cầu kính skywalk, đài quan sát, bể bơi vô cực panorama, câu lạc bộ xì gà, rạp chiếu phim gia đình, sân trượt patin, khu phố mua sắm, bến du thuyền, trung tâm hội nghị quốc tế sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi...

Nhằm tri ân và chia sẻ cơ hội đầu tư, mang đến những thông tin bổ ích cho khách hàng về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven đô nói chung và mô hình second home wellness nói riêng, ngày 26 tháng 9 tới tại khách sạn Daewoo Hà Nội, chủ đầu tư Onsen Fuji tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Wyndham Thanh Thủy với chủ đề “Món quà sức khoẻ - Dẫn lối đầu tư” với sự tham gia của khách mời đặc biệt, GS.TS, chuyên gia BĐS Đặng Hùng Võ – Nguyên Thứ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường.

Lợi nhuận kép sức khỏe và đầu tư từ mô hình BĐS Second Home Wellness

Khách hàng tham dự tọa đàm có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cái nhìn đầy đủ về xu hướng đầu tư, cơ hội sinh lợi bền vững từ dòng bất động sản nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và tham dự chương trình bốc thăm với những phần quà bao gồm: ô tô Hyundai, vàng SJC 9999, iphone… Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1.2 tỷ đồng.

Sự kiện Giới thiệu dự án Wyndham Thanh Thủy với chủ đề “Món quà sức khoẻ - Dẫn lối đầu tư”

Thời gian: 9h thứ Bảy ngày 26.09.2020

Địa điểm: Phòng Grand Ballroom – Khách sạn Daewoo Hà Nội.

Hotline: 0918.66.55.81

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi nhuận kép sức khỏe và đầu tư từ mô hình BĐS Second Home Wellness