Sức Khỏe

Kim Thính – Giải pháp giúp cải thiện ù tai, ve kêu trong tai hiệu quả, an toàn

Thảo Nguyên 18/07/2023 09:37

Để cải thiện ù tai, trong tai có tiếng ve kêu khó chịu, một trong những giải pháp nhiều người đang tin tưởng lựa chọn hiện nay là sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính.

Ù tai là gì? Nguyên nhân do đâu?

Ù tai là khi bạn nghe thấy những âm thanh bên trong tai nhưng không đến từ nguồn âm thanh nào từ môi trường bên ngoài. Khi bị ù tai, người mắc sẽ có cảm giác rất khó chịu. Tình trạng này gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, giao tiếp, công việc của người bệnh.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn hay bị ù tai ve kêu như: Do tuổi tác, tiếp xúc với tiếng ồn lớn, sử dụng thuốc điều trị trong thời gian dài không theo chỉ định của bác sĩ,… Đặc biệt đây còn có thể là biểu hiện của tuần hoàn máu kém. Suy giảm tuần hoàn máu xảy ra khi máu trong cơ thể lưu thông không tốt, dẫn tới các rối loạn tuần hoàn, trong đó có rối loạn tuần hoàn máu đến tai trong và gây ra triệu chứng ù tai, ve kêu trong tai.

Ngoài ra, chức năng thận suy giảm cũng có thể là nguyên nhân gây ù tai, ve kêu trong tai. Theo quan điểm của y học cổ truyền thì chức năng thận có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe thính giác. Khi thận khỏe tai sẽ nghe tốt, khi thận kém sẽ dễ dẫn đến ù tai, suy giảm thính lực.

tuan-hoan-mau-kem-de-gay-u-tai-ve-keu-trong-tai.png
Tuần hoàn máu kém dễ gây ù tai, ve kêu trong tai

Ù tai, ve kêu trong tai có nguy hiểm không?

Theo chuyên gia, ù tai, ve kêu trong tai không phải tình trạng quá nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu chậm trễ trong quá trình điều trị, chứng bệnh này có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho tâm lý, sức khỏe của người mắc như:

- Gây điếc hoàn toàn: Ù tai trong thời gian dài khiến người bệnh bị nghe khó, suy giảm thính lực, lâu dần có thể gây điếc hoàn toàn và khó có thể phục hồi.

- Mất ngủ về đêm: Vào ban đêm, khi không gian yên tĩnh, người bệnh sẽ nhận thấy những tiếng kêu trong tai to và rõ ràng hơn. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ của người bệnh. Mất ngủ về đêm khiến cơ thể người bệnh mệt mỏi và gây ra nhiều vấn đề sức khỏe khác.

- Tự cô lập bản thân: Ù tai khiến người bệnh gặp khó khăn khi nói chuyện. Điều này dễ khiến họ tự ti và dần cô lập bản thân, tránh khỏi các mối quan hệ xã hội, thậm chí bị trầm cảm.

- Ảnh hưởng tới công việc: Ù tai, nghe kém có thể làm ảnh hưởng xấu tới công việc. Điều này sẽ kéo theo hệ lụy, hậu quả trực tiếp liên quan tới thu nhập của người bệnh.

u-tai-ve-keu-trong-tai-keo-dai-de-gay-diec-hoan-toan.jpg
Ù tai, ve kêu trong tai kéo dài dễ gây điếc hoàn toàn

Cải thiện triệu chứng ù tai, ve kêu trong tai bằng cách nào?

Khi nhận thấy triệu chứng ù tai, ve kêu trong tai không thể tự khỏi, bạn có thể áp dụng các phương pháp dưới đây để tăng cường thính lực và có cảm giác dễ chịu hơn:

- Ngủ đủ giấc: Mệt mỏi thường làm cho các triệu chứng ù tai tồi tệ hơn. Nếu chứng ù tai, có tiếng ve kêu trong tai khiến bạn mất ngủ, điều này có thể sẽ trở thành một vòng luẩn quẩn. Vì vậy, bằng mọi giá, bạn cần ngủ đủ giấc để ù tai không có cơ hội làm phiền.

- Cẩn trọng khi dùng tai nghe: Tai nghe là một trong những tác nhân gây ù tai phổ biến ở giới trẻ. Chính vì vậy, để tình trạng không tiến triển nặng, bạn cần chú ý khi sử dụng tai nghe. Các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng nguyên tắc 60:60. Tức là, chỉ mở nhạc ở mức 60% âm lượng và không nghe quá 60 phút/ lần.

nguoi-bi-u-tai-nen-can-trong-khi-dung-tai-nghe.png
Người bị ù tai nên cẩn trọng khi dùng tai nghe

- Không sử dụng thuốc lá: Hút thuốc có thể làm cho triệu chứng ù tai, có tiếng kêu trong tai càng nghiêm trọng hơn. Thuốc lá gây hại cho lưu lượng máu đến các tế bào thần kinh nhạy cảm kiểm soát thính giác và hoạt động như một chất kích thích trong cơ thể. Điều này có thể làm cho tiếng kêu trong tai nghe to hơn.

- Giảm căng thẳng: Có thể bạn sẽ cảm thấy lo lắng và khó chịu khi bị ù tai. Tuy nhiên, nếu căng thẳng và lo lắng kéo dài thì các triệu chứng ù tai sẽ có xu hướng tồi tệ hơn. Chỉ cần khoảng 15 phút thư giãn sâu mỗi ngày cũng có thể làm giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng của bạn. Bạn có thể thử các phương pháp thư giãn như: Tập yoga, thiền, thực hiện bài tập thở,…

Kim Thính – Giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện ù tai, ve kêu trong tai

Theo các chuyên gia, để cải thiện tình trạng ù tai ve kêu thì việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó có hướng điều trị phù hợp là cần thiết. Song song với các phương pháp điều trị y khoa, một trong những giải pháp được nhiều người tin dùng hiện nay là sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính có thành phần từ cây cối xay, vảy ốc, cẩu tích, thục địa…

kim-thinh-tot-cho-nguoi-bi-u-tai-nghe-kem-suy-giam-thinh-luc.png
Kim Thính tốt cho người bị ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực

Sản phẩm thảo dược Kim Thính mang tới công dụng:

  • Cải thiện ù tai, nghe kém, tai nghe không rõ, suy giảm thính lực
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe thính giác
  • - Hỗ trợ phòng ngừa ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực ở người có nguy cơ cao như: Người thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn lớn, người cao tuổi, người mắc các vấn đề về tai dẫn đến suy giảm thính lực…

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Kim Thính nhận được sự tin dùng của nhiều người bị ù tai, nghe kém trên khắp mọi miền đất nước. Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có hơn 95% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Kim Thính.

Đặc biệt, mới đây, nhãn hàng Kim Thính mới cho ra mắt sản phẩm Kim Thính Platinum 60 viên với công dụng tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, nghe kém nhanh hơn, hiệu quả hơn. Kim Thính và Kim Thính Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Từ 01/4/2023 - 31/12/2023, khi mua sản phẩm Kim Thính, quý khách được tham gia chương trình “Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng” và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Mọi thắc mắc liên quan tới chứng ù tai ve kêu cũng như sản phẩm Kim Thính, bạn vui lòng liên hệ hotline: 0243.8461530 để được hỗ trợ tốt nhất.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Thính – Giải pháp giúp cải thiện ù tai, ve kêu trong tai hiệu quả, an toàn