Sức Khỏe

Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi: Dịch vụ uy tín, chất lượng, tận tâm với khách hàng

Su Nguyễn 16/05/2023 - 16:22

Trải qua 20 năm hoạt động, Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi (địa chỉ số 109 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) luôn không ngừng phát triển, bắt kịp xu hướng của thời đại, đồng hành vì sức khỏe cộng đồng.

Cuộc sống có tươi đẹp hay không đôi khi phụ thuộc lớn vào tâm trạng của bạn. Sức khỏe có tốt hay không đôi khi cũng ảnh hưởng tới tâm lý của mỗi người. Đó là lý do vì sao có câu: "Sức khỏe là vàng".

anh-1-kem-tin-trung-tam-thiet-bi-y-te-cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-109-nguyen-trai.jpg
Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi luôn đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Sự phát triển của ngành Y đã đem lại những tiến bộ vượt bậc trong công tác khám, chữa bệnh. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của những trang biết bị y tế hiện đại, các bệnh viện, phòng khám có thể đảm trách nhiều hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn các ca bệnh trong cùng một khoảng thời gian. 

Bác sĩ sẽ giảm áp lực và được bảo vệ tốt hơn khi có những trợ lực từ công nghệ tiên tiến. Bệnh nhân sẽ thêm nhiều cơ hội khám chữa bệnh hiệu quả, ít đau đớn và nhanh bình phục hơn.

Chính vì những mục tiêu đó mà Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi đã ra đời.

Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi được thành lập từ năm 2000, trực thuộc Công ty cổ phần thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa. Trải qua 20 năm hoạt động, Trung tâm luôn không ngừng phát triển, bắt kịp xu hướng của thời đại, đồng hành vì sức khỏe cộng đồng. Trung tâm luôn đặt yêu cầu về chất lượng lên hàng đầu bởi vì chất lượng sản phẩm y tế liên quan trực tiếp tới công tác khám chữa bệnh của bác sĩ và quá trình điều trị của người dân.

Trung tâm là đại lý của các hãng sản xuất thiết bị y tế lớn trên thế giới. Các sản phẩm của Trung tâm nhập khẩu đều có chứng nhận xuất xứ; chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485, ISO 9001, CE; chứng nhận lưu hành tự do tại Việt Nam; chứng nhận cam kết chất lượng, bảo hành của nhà sản xuất. Khách hàng khi sử dụng hầu hết đều phản ứng tốt, có tác dụng tích cực với quá trình điều trị của bệnh nhân.

Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị - vật tư y tế do Trung tâm cung cấp.

Trung tâm có đội ngũ kỹ sư, cán bộ làm việc chuyên nghiệp, hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm. Với tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo, luôn luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến, Trung tâm mong muốn đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

anh-2-kem-tin-trung-tam-thiet-bi-y-te-cham-soc-suc-khoe-gia-dinh-109-nguyen-trai(2).jpg
Toàn cảnh Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi.

Trung tâm không bán hàng rẻ nhất thị trường nhưng Trung tâm luôn bán hàng với giá HỢP LÝ nhất thị trường so với chất lượng.

Cùng với đối tác của mình, Trung tâm cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. 

Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi xin cảm ơn và trân trọng sự tin tưởng của Quý Khách hàng trong thời gian qua và mong muốn được tiếp tục đồng hành trong thời gian sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi: Dịch vụ uy tín, chất lượng, tận tâm với khách hàng